2 ส.ค. 2020 เวลา 15:30
ก็เห็นพี่ท่านหลายคนชอบร้องเพลงลง Podcast ทุกคนร้องเพราะกันทั้งนั้นเลย และเก่งกันมากๆ ซึ่งนอกจากจะเก่งเขียนบทความกันแล้วเนี่ยยังร้องเพลงเพราะกันเกือบทุกคนอีกด้วย
ด้วยเหตุนี้เอง Le Siam อย่างฉันคงจะน้อยหน้าไม่ได้ หากเข้ามาในเมืองตาหลิวแล้วมิหลิวตาตามเห็นจะมีเข้าพวกนัก วันนี้ก็เลยถือโอกาสเข้าห้องอัดส่วนตัวเสียเลย 55+ ถึงจะเสียไม่เพราะไม่น่ารักเหมือนหญิงสาวทั่วไป แต่บอกเลยว่า มันมีเสน่ห์อยู่น๊าาาหากฟังดีๆ เพราะอย่าว่างูนงี้เลย เคยมีขนาดหนุ่มนักดนตรีมาชวนฉันไปเป็นนักร้องนำวงเขาแล้ว อันนี้มิได้โม้นะ แต่ในตอนนั้นคิดว่าถ้าไปร้องแล้วแล้วได้แฟนนักดนตรีมาเนี่ยทางบ้านคงมิปลื้มเอาแน่แท้ ซึ่งตอนนั้นก็ยังเด็กมากเลยไม่รู้ว่าจะเลิกอย่างไนดี ระหว่างความถูกต้องกับสิ่งที่ชอบ
ตอนนั้นด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาแบบชาววังก็เลยต้องเลือกความถูกต้องมาเสียก่อน เพราะหน้าที่อย่างหนึ่งในตอนนั้นคือทำให้ครอบครัวได้ภูมิใจกับความสำเร็จของเราเสียก่อน
แต่หลังจากที่ฉันโตขึ้น และทำอะไรได้อิสระขึ้น ฉันก็ได้มีความรักกับใครคนหนึ่งซึ่งในครั้งแรกเขาก็ดีอยู่หรอก แต่หลังๆที่เราไม่ได้คุยกันบ่อยครั้งนัก เขาก็ปันใจให้กับหญิงอื่นซึ่งก็นานแล้วลับหลังฉัน จนในที่สุดเขาก็ไปจากนั้นพร้อมกับผู้หญิงคนนั้นคนที่เข้ารักมากกว่า
ดังนั้นเพลงๆนี้ฉันขอมอบมันให้กับผู้ชายห่วยๆ พวกนั้นทุกคน ว่าแก่คิดว่าฉันเสียใจเหรอ แต่เปล่าเลย เปล่าประโยชน์ในวันนี้แล้ว
โฆษณา