7 ส.ค. 2020 เวลา 02:09
👉 ซีรีส์ .. 18 +
Ep. 19 ทำไมต้อง 18+
บทความใน ซีรีส์ 18+ เริ่มตั้งแต่บทความแรกที่โพสต์เมื่อวันที่ 3 เมษายน จนถึงบทความล่าสุดที่โพสต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมได้ 18 บทความพอดี และโพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของซีรีส์ 18+ นะคะ
เพื่อน ๆ ผู้อ่านหลายท่าน เคยถามในคอมเม้นต์ว่า จากเรื่องราวหรือรูปประกอบ ไม่เห็นว่า 18+ ตรงไหน ❓
📢 ซีรีส์ 18+ เพราะมี 19 ตอนค่ะ
แต่ไหน ๆ ก็สร้างความคาดหมายของความเป็น 18+ มาตั้งนาน โพสต์สุดท้ายเราปล่อยของกันดีกว่า 😁
ฉันลองฟังเพลงที่นำมาร้องนี้ แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเพลง 18+ มาก ฟังแล้วอย่างเขิลเลย ยิ่งตอนร้องนี่แทบจะร้องไม่จบ .. ขำตัวเอง
แปลกที่ว่าเวลาฟังเพลงสากลก็มีเรื่อง จูบ ๆ (และอื่น ๆ ที่มากกว่า ..) ทำไมไม่เขิลนะคะ คงเพราะแปลไม่ออกนั่นเอง อิอิ 😆😆
ลองฟังเพลงนี้ค่ะ ดูซิว่าคุณจะเขิลเหมือนฉันมั๊ย 😊😊
ผู้แต่งคำร้องและทำนองคือ คุณสรุพล โทณะวนิก
ผู้ขับร้องคนแรกคือ คุณพิทยา บุณยรัตพันธุ์
🎶🎶🎶🎶
💋 เนื้อเพลงจูบ 💋
จูบ คุณคิดว่าไม่สำคัญ
แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปถึงหัวใจ
คุณเป็นคนจูบ คุณรู้ บ้างไหม
ฉันหนาวฉันร้อน เหมือนดังเป็นไข้ ทุกที ทุกที
จูบ มีฤทธิ์ สะกิดหัวใจ
ตัดอย่างไรไม่ไหว มันทำฉันให้ ไม่สมประดี
ทำไมคุณชอบ ตอบฉัน หน่อย ซิ
หรือว่าเป็น ประเพณี สำหรับ ผู้ชาย
ดิน ยัง รู้ แยก แตกเพราะรอยไถคราด
แต่ฝนยังซัดสาด รอยหาย
คุณจูบฉัน รอยจูบนั้นย่อมติดจนตาย
จะลบรอยจูบอย่างไรไม่หาย
อย่าลืม อย่าเลือน
จูบ อย่าคิดว่าไม่สำคัญ
จูบเบาเบาเท่านั้นยังทำฉันสั่นดังฟ้าสะเทือน
คุณเป็นคนจูบ อย่าลืม อย่า เลือน
รักไม่จริงก็อย่ามาเฉือน หัวใจฉันด้วย จูบเลย
ดิน ยัง รู้ แยก แตกเพราะรอยไถคราด
แต่ฝนยังซัดสาด รอยหาย
คุณจูบฉัน รอยจูบนั้นย่อมติดจนตาย
จะลบรอยจูบอย่างไรไม่หาย
อย่าลืม อย่าเลือน
จูบ อย่าคิดว่าไม่สำคัญ
จูบเบาเบาเท่านั้น ยังทำฉันสั่นดังฟ้าสะเทือน
คุณเป็นคนจูบ อย่าลืม อย่า เลือน
รักไม่จริงก็อย่ามาเฉือน หัวใจฉันด้วย จูบเลย
🎶🎶🎶🎶🎶🎶
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการร้องเพลงหรือนี่ 🤭
📌📌 พักโฆษณา : สัปดาห์หน้าเปิดซีรีส์ใหม่ ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะคะ ... นะ 💕💕💕
🌻🌺🌹🌸🌹🌺🌻
วันศุกร์สุดสัปดาห์แล้ว ขอให้คุณมีความสุข สดชื่นและเบิกบานค่ะ
🙂🙂🙂🙂🙂
สวัสดีนะคะ
คนไทยตัวเล็กเล็ก
07/08/2020

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา