8 ส.ค. 2020 เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์
✨ ชีวิตมันต้องง่าย .....
ตอนนี้ชีวิตของคุณแต่ละวันเป็นยังไงบ้างคะ ? กำลังหนักใจ แบกรับกับอะไรบางอย่าง ต่อสู้กับอะไรบางอย่างอยู่หรือเปล่า
เหนื่อยบ้างไหมคะ ?
1
เหนื่อยนัก วางบ้างนะคะ ชีวิตเราเกิดมา เราไม่ได้เอาอะไรติดตัวมาด้วย แต่พอโตมาเรากลับหอบอะไรไว้กับตนเองไว้มากมาย ลืมนึกถึงวันแรกที่เราเกิดขึ้นมา
วันนี้ ลองมาเริ่มทบทวนตนเองกันนะคะ ชีวิตเรามันต้องง่าย ถ้าไม่ง่ายมันไม่ใช่
ทุกอย่างต้องง่าย สบายๆ เพราะหากเรามีความสุขแบบนี้ในทุกวัน จะทำให้ชีวิตของเรามีพลังและมีกำลังใจ ไม่ว่าจะทำอะไร จะทำได้ง่ายและสำเร็จได้ง่าย
ให้เราใส่ใจความรู้สึกสบายๆ ค่อยๆ เติมเต็มลงไปในใจทีละน้อย เติมทุกวัน ความสบาย ความสุขในใจก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน
...ใช้ชีวิตอย่าคิดมาก อะไรที่เป็นสิ่งที่ดี ให้ทำต่อไปนะ...
1
หากทุกอย่างเริ่มต้นที่เรามีความสุข การทำงานหรือคนรอบข้างเราก็พลอยมีความสุขมากขึ้นด้วย
แล้วเชื่อมั่นได้อย่างแน่นอนว่า... สิ่งดีๆ คนดีๆ ก็จะตามเข้ามาในชีวิตเราเช่นกัน
มาเรื่มต้นไปพร้อมกันนะคะ ชีวิตมันต้องง่าย จะยุ่งยากไปทำไมนะ ???
โฆษณา