9 ส.ค. 2020 เวลา 07:37 • ไลฟ์สไตล์
วิธีสร้างพลังใจที่ต้องรู้ ❤️
พลังใจเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ แล้วทำไมเราต้องสร้างพลังใจ ?
การที่เราทำบางอย่าง เราต้องถามตนเองก่อนว่า ทำไม ?
คนที่สำเร็จจะถามตนเองว่าทำไม ...
แต่คนไม่สำเร็จจะถามว่า จะทำทำไม ...
อย่างแรกคุณต้องรู้ก่อนว่าตอนนี้ คุณมีชีวิตอยู่ไปทำไม เมื่อคุณรู้คำตอบ คุณจะมีพลังในการตื่นขึ้นมามีชีวิต
แล้วเราทำไปเพื่อใคร ?
พลังของคำว่า "ทำไม" แล้วมันจะกลายเป็นพลังใจ
พลังใจสำคัญมากกว่าการลงมือทำ ...
เพราะหากคุณไม่มีใจ คุณก็ไม่มีอารมณ์ในการทำอยู่ดี
ใจจะบันดาล...แรง!!! ให้เกิดขึ้นได้มากกว่า แรงบันดาลใจ
เราต้องรู้คำตอบว่า...
เราต้องประสบความสำเร็จไปทำไม
เราต้องมีเงินไปทำไม
เราต้องมีรถไปทำไม
เราต้อง.......ไปทำไม
หากเราตอบคำถามนี้ได้ เราจะมีพลังใจขึ้นมาโดยอัตโนมัติ แล้วคุณจะมีแรงที่จะลุกมาทำบางอย่างให้เกิดขึ้น
ไม่ยากเลยนะคะ หากเรามีพลังใจเราจะทำอะไรก็สำเร็จได้ ถ้าหากไม่มีพลังใจ ทุกอย่างสำเร็จได้ยาก
พยายามสร้างพลังใจให้ได้ เพื่อความสำเร็จในชีวิตของเรา ✨✨✨
ไม่มีใครที่...ไม่สำเร็จไปตลอดชีวิต
หากล้มแล้ว ให้ลุกขึ้นมาเพื่อกระโดดไปต่อ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
โฆษณา