10 ส.ค. 2020 เวลา 07:39
ครับ เราต้องดีขึ้นทุกวัน
คนที่จะทำอะไรประสบความสำเร็จนั้น จะต้องมีคนให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี หรือที่เราเรียกว่ามีโค้ชที่ดี นั่นเอง
แต่การที่เราจะให้โค้ชมาแนะนำเรา ตลอดเวลามันเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าโค้ชจะเก่งแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่สามารถโค้ชตัวเอง หรือให้คำแนะนำ ปรึกษาที่ดีกับตัว... อ่านต่อ
โฆษณา