13 ส.ค. 2020 เวลา 03:36
ชายผู้มาจากนรก... 👥
เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์จนสลบไป พอฟื้นขึ้นมาทุกอย่างในชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง...
ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า คลิฟฟอร์ด ฮอยต์ วัย 31 ปี เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสในปี 1999 จนไม่ได้สติอยู่นานหลายเดือน
พอเขาฟื้นคืนสติขึ้นมาก็มักจะบอกกับใครๆ ว่า ช่วงที่สลบไปเขาได้ไปในนรก มันทรมานมาก และที่นั่นมันร้อนซะจนร่างกายแทบจะแหลกสลายออกเป็นชิ้นๆ
ทุกคนที่ได้ฟังเรื่องราวที่คลิฟฟอร์ดเล่าซ้ำๆ เกี่ยวกับการที่ได้ลงไปทัวร์ในนรกต่างคิดว่าเขามีอาการผิดปกติทางจิต ในบางครั้งเขามักจะส่งเสียงกรีดร้องโหยหวนราวกับเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส พร้อมกับพร่ำบอกว่า... #ร้อนจนทนไม่ไหว
แต่เมื่อแพทย์ทำการตรวจก็ไม่พบอะไรผิดปกติในร่างกาย มีการเสนอให้เขาเข้ารับการทดสอบทางจิตเวชเพื่อที่จะได้ทำการรักษาต่อไป แต่เขาปฎิเสธพร้อมกับขอออกจากโรงพยาบาล
......................
หลายสัปดาห์ต่อมาหลังจากที่กลับมาพักที่อพาร์ตเมนต์ เพื่อนบ้านของคลิฟฟอร์ดก็ได้ไปร้องเรียนกับเจ้าของอาคารว่า เขามักจะร้องเพลงเสียงดังในตอนกลางดึก บางครั้งร้องจนกระทั่งเช้าเลยก็มี และมันเป็นแบบนี้ทุกวันจนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว
เจ้าของอาคารจึงได้ไปที่ห้องของคลิฟฟอร์ด หลังจากที่เคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ถือวิสาสะใช้กุญแจไขประตูเข้าไป
 
เมื่อเข้าไปสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าทำให้รู้สึกตกใจจนพูดไม่ออก มันคือภาพของคลิฟฟอร์ดที่ร่างกายเปลือยเปล่านอนอยู่ที่พื้นซึ่งเต็มไปด้วยเลือดและอุจจาระของตัวเอง โดยนอนกอดน้ำแข็งก้อนใหญ่เอาไว้แน่นราวกับกลัวมันหาย
สภาพภายในห้องมันช่างสกปรกมากเกินกว่าจะเป็นที่อยู่ของคน คลิฟฟอร์ดเห็นดังนั้นก็พูดตำหนิเจ้าของอาคารที่ถือวิสาสะเข้ามา พร้อมกับเอาแต่บ่นพร่ำเพ้อว่าร้อน ประเดี๋ยวก็ร้องไห้ พอผ่านไปซักพักก็หัวเราะพร้อมกับพูดเยาะเย้ยใครบางคนที่ไม่มีใครรู้ว่าคือใคร
ด้วยสภาพของห้องที่ดูทรุดโทรมมากทำให้เจ้าของตัดสินใจถ่ายภาพเก็บเอาไว้บางส่วนเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ติดต่อกับทางครอบครัวของคลิฟฟอร์ดเพื่อให้มาดูแล
......................
คลิฟฟอร์ดเล่าว่า นับตัั้งแต่ที่เขากลับขึ้นมาจากนรก ปิศาจได้พยายามตามมาจับตัวเขากลับไป เวลาที่ถูกปิศาจแตะต้องที่ตัวมันทำให้เขารู้สึกปวดแสบปวดร้อนจนแทบจะทนไม่ไหว และเมื่อไหร่ที่เขาร้องเพลงปิศาจจะกลัวจนถอยออกไปไม่กล้าเข้ามาใกล้ เขาจึงต้องร้องเพลงเสียงดังเพื่อให้มันกลัว
นานๆ ครั้งเขาถึงจะออกจากบ้านเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อไปหาซื้อของกินของใช้เพื่อมาตุนไว้เป็นเสบียง รวมไปถึงน้ำแข็งก้อนใหญ่ที่จะขาดไม่ได้ ซึ่งเขาจะใช้มันไว้กอดเพื่อให้ร่างกายคลายร้อนจะได้นอนหลับ
......................
ทั้งนี้ แพทย์ที่ได้ระบุว่าจากพฤติกรรมของคลิฟฟอร์ด อาจจะมาจากการที่สมองได้รับความกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น ทำให้เขามีความรู้สึกว่าถูกปิศาจร้ายคอยตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา
ต่อมาเขาได้ถูกส่งตัวไปรักษาอาการทางจิตในสถานบำบัดจิตเวชในรัฐแมรี่แลนด์สหรัฐอเมริกาจนกระทั่งปัจจุบันค่ะ
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ♥️แอดมิ้นท์ ♥️
ที่มา :
โฆษณา