15 ส.ค. 2020 เวลา 17:19
ความสยองขวัญที่ครอบครัวกูติเอร์เรซต้องเผชิญ...
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในช่วงต้นปี 1990 ค่ะ
1
เอสเตฟาเนีย เด็กสาววัย 15 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ชานเมืองมาดริดก็เป็นเหมือนกับเด็กสาวทั่วไปที่มีความสดใส ร่าเริงตามวัย และขณะนั้นเธอกำลังมีความรักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง
ทั้งคู่คบหากันมาได้ซักระยะก่อนที่คนรักของเธอจะประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งเสียชีวิต เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้ทำให้เอสเตฟาเนียรู้สึกช๊อคจนตั้งตัวไม่ทัน หลังจากที่คนรักเสียชีวิตไปเธอก็เริ่มกลายเป็นคนที่ชอบเก็บตัวฝังตัวเองไว้กับความเศร้าโศกเสียใจ
จนกระทั่งวันหนึ่งเอสเตฟาเนียได้เอากระดาน Ouija ไปที่โรงเรียนเพื่อที่จะใช้มันพยายามสื่อสารกับคนรัก (หลายๆ คนคงจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว มันเป็นกระดานที่ใช้สื่อสารกับคนตายคล้ายๆ ผีถ้วยแก้วบ้านเรา)
ขณะที่กำลังถามตอบกับกระดาน Ouija อยู่ๆ ครูของเธอก็เข้ามาปัดกระดานจนมันตกลงไปที่พื้นหักครึ่ง เอสเตฟาเนียตกใจมากและเริ่มหวาดกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นกับตัวเอง
และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด...
นับจากวันนั้นเอสเตฟาเนียก็เริ่มมีอาการชักและเห็นภาพหลอนเป็นเงาดำเคลื่อนไหวไปมาตามที่ต่างๆ ซึ่งเธอบอกว่ามันเป็นปิศาจร้ายที่จ้องจะทำร้าย ต่อมาก็เริ่มส่งเสียงกรีดร้องแบบไร้เหตุผลและเริ่มตวาดใส่คนในครอบครัว พ่อของเธอได้พาไปพบจิตแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุแต่ผลการทดสอบออกมาว่าเธอเป็นปกติ
1
ในเดือนสิงหาคม ปี 1991 เอสตาฟาเนียก็มีสุขภาพแย่ลงทุกวัน จนเสียชีวิตลงในโรงพยาบาลหลังจากต้องทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 6 เดือนจากอาการวิตกกังวล หูแว่ว และประสาทหลอนซึ่งหาสาเหตุไม่ได้ ก่อนเสียชีวิตเธอพูดประโยคเดิมซ้ำๆ ว่ากระดาน Ouija คือต้นเหตุ
หลังจากเธอเสียชีวิตก็ปรากฎว่ามีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวของที่อยู่ภายในห้องของเธอเคลื่อนย้ายที่ได้เองโดยที่ไม่มีใครอยู่ในห้อง กลางดึกมักจะมีเสียงกุกกักคล้ายคนรื้อค้นอะไรบางอย่าง รวมไปถึงเสียงฝีเท้าคนเดินไปมาและเสียงลากเก้าอี้ ตู้ และเตียง
ในตอนแรกทุกคนในครอบครัวต่างคิดว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องที่คิดไปเอง แต่ยิ่งนานวันทุกอย่างก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ...
ครอบครัวของเธอต้องทนทุกข์ทรมานจากสิ่งเหนือธรรมชาติตามธรรมชาติซึ่งพิสูจน์ไม่ได้ ทุกอย่างยิ่งแย่ลง สภาพจิตใจของทุกคนในบ้านเริ่มไม่ไหว เพราะแต่ละคืนมักจะมีเสียงปิดเปิดไฟรวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าเปิดขึ้นเอง
ตกดึกก็มักจะมีเสียงคนร้องไห้คร่ำครวญอยู่ภายในห้องของเอสตาฟาเนีย วันดีคืนดีก็จะได้ยินเสียงกรีดร้องซึ่งจะเป็นอยู่อย่างนั้นทั้งคืน
มีอยู่ครั้งหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้านเพื่อตักเตือนเนื่องจากมีเพื่อนบ้านร้องเรียนว่ามักจะได้ยินเสียงดังรบกวนในเวลากลางคืนจากบ้านของเอสตาฟาเนีย
แล้วเจ้าหน้าที่ก็เจอดีจนได้... ขณะที่กำลังตรวจสอบภายในบ้านอยู่ๆ ไม้กางเขนก็แกว่งไปมาโดยไม่ทราบสาเหตุ มันแกว่งแรงขึ้น... แรงขึ้น... จนกระทั่งตกลงมาเองในที่สุด
หลังจากเหตุการณ์เลวร้ายลงทุกวันครอบครัวกูตเอร์เรซจึงตัดสินใจขายบ้านและย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังจากเปลี่ยนเจ้าของมาหลายคนก็ไม่ปรากฎว่ามีใครเคยพบเจอกับเรื่องแปลกประหลาดในบ้านหลังนี้
เพราะอะไรน่ะเหรอ...?
เพราะว่าสิ่งเร้นลับมันติดตามครอบครัวกูติเอร์เรซไปทุกที่ไม่ได้สิงสถิตอยู่ในบ้านแต่คอยติดตามครอบครัวนี้ไปทุกที่ต่างหาก ทุกครั้งที่ย้ายที่อยู่เรื่องแปลกๆ ก็จะไปเกิดขึ้นที่บ้านหลังใหม่เสมอ...
ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่คอยติดตามครอบครัวนี้ไปทุกที่คืออะไร แต่มันก็ได้สร้างความหวาดระแวงให้กับครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก
ไม่มีใครได้ข่าวคราวจากครอบครัวนี้อีกเลยเนื่องจากย้ายที่อยู่บ่อยๆ อีกทั้งคนในครอบครัวก็เก็บตัวเงียบไม่สุงสิงหรือติดต่อกับใคร
ทำให้คำถามก็ยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบมาจนทุกวันนี้...
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
by... ❤️แอดมิ้นท์❤️
โฆษณา