18 ส.ค. 2020 เวลา 16:28
📌ฆ่ายัดกล่อง...
ที่เมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย :
วันที่ 18 มิถุนายน ปี 2018 จู่ๆ ริก้า คารินาระ วัย 21 ปีพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างแห่งหนึ่ง ได้ขาดการติดต่อกับครอบครัวและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทางครอบครัวจึงได้ไปแจ้งความคนหายกับเจ้าหน้าที่ด้วยความร้อนใจ
พ่อแม่ของเธอบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า
..."ฉันโทรไปสองสาย มันติดแต่ว่าสายที่สองถูกตัดแล้วสัญญาณโทรศัพท์ก็ดับลง จากนั้นเราก็ติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย"...
สองวันถัดมา... เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่งจอดอยู่ที่ริมถนนเส้นหนึ่งในเมือง
เมื่อมาถึงพบว่ามีกล่องกระดาษแข็งขนาดใหญ่ถูกพันด้วยเชือกและสก๊อตเทปวางอยู่ที่บนเบาะ พอแกะออกดูพบว่ามีกระเป๋าอยู่ด้านในอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดกระเป๋าออกอีกชั้นเพื่อดูว่าด้านในมีอะไร
 
และสิ่งที่อยู่ภายในก็ทำให้ทุกคนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันคือร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพคุดคู้ภายในกระเป๋า
จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถพบว่า มันเป็นของลูกพี่ลูกน้องริก้า เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่บ้านของเธอเพื่อแจ้งข่าวร้ายนี้กับครอบครัวของเธอ
📌ผลการชันสูตร...
จากการชั้นสูตรศพพบว่ามีบาดแผลที่คอและร่างกายส่วนอื่นๆ จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบร่องรอยของการถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสรุปว่าริก้าถูกข่มขืนแล้วฆ่าหลังจากที่ถูกลักพาตัวไป
จากนั้นจึงได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายจนพบชายผู้ต้องสงสัยที่ชื่อ เฮนดรี้ วัย 31 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับห้างที่ริก้าทำงานอยู่โดยเขาถูกจับกุมตัวในเดือนถัดมา แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าทำการจับกุมอยู่นั้นเขาเกิดต่อสู้และขัดขืนจึงถูกยิงเข้าที่ขา
📌ปมเหตุลงมือ...
จากการสอบสวนอย่างหนักทำให้เฮนดรี้รับสารภาพพร้อมทั้งเล่าถึงชนวนเหตุของเรื่อง ว่ามีสาเหตุมาจากการที่เขาได้ไปสั่งซื้อเครื่องสำอางค์มูลค่า 4.2 ล้านรูเปียห์ (หรือประมาณ 9,000 บาท) แต่ต่อมาได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นเกี่ยวกับสินค้าที่ได้ไม่ครบจำนวน
(คนตายไปแล้วนายจะอ้างอะไรก็ได้สิ 🙄)
1
หลังจากนั้นเขาก็ได้มาซุ่มดักรอริก้าเพื่อลักพาตัวไปที่บ้าน เมื่อไปถึงบ้านก็ได้จับหัวเธอโขกกำแพงแล้วใช้มีดแทงตามร่างกาย จากนั้นก็จับหักแขนหักขาแล้วยัดลงกระเป๋าก่อนนำไปใส่ในกล่องอีกที
เสร็จแล้วก็นำขึ้นมาไว้ที่เบาะรถจักรยานยนต์แล้วนำไปทิ้งไว้ที่ริมถนน ก่อนจะมีผู้มาพบในเวลาต่อมา
ในตอนแรกเฮนดรี้ให้การว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่ต่อมาก็ยอมรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน
📌ขณะนี้อยู่ในกระบวนการทางกฎหมายค่ะ📌
ผู้หญิงเราอันตรายอยู่รอบตัวจริงๆ ในขณะที่เรายังคงใช้ชีวิตตามปกติจะไม่มีทางรู้เลยว่ามีใครคอยจับตาดูเราอยู่ ยังไงก็ต้องคอยสังเกตสิ่งต่างๆ รอบตัวนะคะ
กิจกรรมเดิมๆ ที่เคยทำซ้ำๆ ก็ลองเปลี่ยนดูบ้าง อย่างเช่นเวลากลับบ้าน เส้นทางที่ใช้ประจำ อย่าทำทุกอย่างด้วยความเคยชิน ดูแลตัวเองนะคะสาวๆ
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ❤️ แอดมิ้นท์ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา