20 ส.ค. 2020 เวลา 04:56 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ทำไมผมถึงใช้โปรมือถือรายเดือนแค่ 299บาท
ทั้ง ๆ ที่สามารถใช้แพงกว่านี้ได้
ในปัจจุบันเมื่อโลกมีการพัฒนาทางเทคโนโลยีมากขึ้นทำให้โลกนี้มีอินเตอร์เน็ตใช้และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น หลายคนเริ่มเข้าถึงโทรศัพท์มือถือได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนเนื่องจากมีราคาที่ถูกลงและสเปคดีขึ้น
ในค่ายมือถือแต่ล่ะค่ายมีโปรโมชั่นให้เลือกใช้หลายโปรทั้งด้านการโทรและอินเตอร์เน็ตซึ่งขึ้นกับเงื่อนไขของผู้บริโภคว่าต้องการโปรโมชั่นแบบไหนให้สอดคล้องกับการใช้งานของตัวเอง
โปรที่ผมใช้
สำหรับผมชอบใช้โปรโมชั่นที่มีราคาไม่แพงจนเกินไปรวมถึงครอบปริมาณการใช้งานทั้งการโทรและอินเตอร์เน็ต นั้นคือ โปรโมชั่น Next G Max Speed 299 บาท โดยสามารถโทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที อินเตอร์ 4G/3G 1.5 GB เมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% จะทำให้ผมมีรายจ่ายสำหรับค่าโทรศัพท์อยู่ที่ 319.93 บาท/เดือน
ที่จริงผมสามารถใช้แพงกว่านี้ก็ได้แต่เมื่อคิดจากปริมาณการใช้งานแล้วโปรที่ผมใช้อยู่ผมยังใช้ๆม่คุ้มเลยด้วยซ้ำโดยเฉพาะจำนวนนาทีโทรเนื่องจากส่วนใหญ่ผมใช้ WIFI ที่บ้าน ห้าง ร้านอาหาร โทรผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook Line
โปร AISรายเดือน
ผมไม่ได้บอกว่าการใช้โปรแพง ๆ มันไม่ดี แต่ถ้ามันครอบคลุมการใช้งานทั้งหมดก็โอเค เช่น คนที่ต้องออกไปข้างนอกบ้านบ่อย ๆ แล้วไม่มี WIFI ใช้ หรือ คนที่ใช้ทั้งการโทรและอินเตอร์ในการทำงานเยอะ ๆ ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าและสมเหตุผลครับ
ฝากกดไลท์ คอมเม้น กดติดตามเพจ stockforlife
ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ต้องมีสักวันเป็นวันของเรา
เครดิตรูปภาพ : www.ais.co.th
: App My AIS
โฆษณา