23 ส.ค. 2020 เวลา 13:58
ใครจะบอกว่าเราเหมาะ หรือไม่เหมาะกับอะไรปล่อยเค้าไป
เลือกสิ่งที่คุณคิดว่าเหมาะกับตัวเอง และสบายใจที่สุดก็พอแล้ว
ตั้งเป้าหมายว่าเราคู่ควรกับอะไร เขียนลงกระดาษได้เลย แล้วเอาติดตัวตลอดเวลา
แล้วเราจะตอบตัวเองได้ว่า เราจะอดทนกับอะไร หรือใครบ้าง และอะไรที่เราจะเอาออกจากชีวิตไป... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา