24 ส.ค. 2020 เวลา 16:12 • ความคิดเห็น
เพื่อนๆเคยสงสัยไหมว่า พื้นฐานอุปนิสัยของคนเราถูกแบ่งไว้เป็นอย่างไรบ้าง ?
วันนี้ Simple Journey ขอมาชวนเพื่อนๆคุยเกี่ยวกับเรื่องของ Enneagram หรือนพลักษณ์กัน
เรารู้เพื่อรู้จักและพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น
แต่เราไม่แนะนำอย่างยิ่งที่ให้ไปใส่เลขครอบคนอื่นน้า คืออย่าไปเหมารวมว่าเค้าเป็นเบอร์นี้ เบอร์นั้น เพราะจริงๆแล้ว เราอาจจะไม่ได้รู้จักเพื่อนสนิทของเรามากเพียงพอก็ได้นะ :)
ขอขอบคุณภาพ Infographic จาก www.plukrak.co.th
โฆษณา