26 ส.ค. 2020 เวลา 12:22 • ไลฟ์สไตล์
อุ๊ย ๆ ติ ด ก ลิ่ น
..
หิวแล้ว..ไม่ได้กิน..
” ดมกลิ่น “.. ก็ยังดี
ไม่ได้เชยชม “ ดมนิด “..ก็ยังดี
คิดถึงแล้วอ่ะ..
น้องสาวไม่ว่าง.. “ ขอแตะสักนิด “..ก็ยังดี
..
..
กลิ่นหอมอ่อน ๆ มาจากกลิ่นโลชั่นที่ผิวกาย
ของคนรัก มันช่างเย้ายวนหัวใจจัง
2
🗣
มีคนบอกมาว่า...
การนอนเตียงเดียวกัน
แต่ต้องหักห้ามใจ..
มันยากยิ่งกว่าการนอนคนละที่อีกน๊ะ😥
Cr.sanook
..
..
..
..
ก็จะให้เราทำไงล่ะ..
ปกติเราเป็นคนชอบการสกินชิพด้วย
จะดม จะหอม จะกอด จะฟัด เรารู้สึกฟิน
ทั้งนั้น ฮาา..
.
.
แต่ช่วงนี้..เราขอน๊ะ เราไม่ไหวจริง ๆ
ทั้งปวดท้อง ท้องเสีย สิวก็แย่งกันขึ้น
.
อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ขี้หงุดหงิด
เหงี่ยงวีนบ้าง โวยวายไม่น่ารักบ้าง
.
.
. คุ ณ ก็ อ ด ท น ห น่ อ ย น ะ
.
.
บางครั้งที่เราแผลงฤทธิ์..
เพราะเราควบคุมตัวเองไม่ได้จริง ๆ
..
..
❤️. เคล็ด (ไม่) ลับค่ะ ❤️.
ถ้าอยากให้อารมณ์ดี..
ก็ตามใจเราสักนิ๊ดด
ทำอะไร ๆ ตลกให้เรายิ้มออก
.
จะพาเราไปดูหนัง ฟังเพลง
จะพาเราไปกินของอร่อย
หรือทำอาหารที่เราชอบ
รับรองว่า..เราจะแฮปปี้มากขึ้นค่ะ
..
..
ส่วนงานบ้าน ..
ช่วงนี้เราอ่อนเพลีย และเหนื่อยง่าย
หากต้องการให้เราอารมณ์ดีทั้งวัน
.
ก็ทำตัวเป็นจิตอาสา..
รับงานเอาไปทำทั้งหมด..ก็จะยิ่งดีมาก ๆ 😂
..
..
..
..
อาการแบบนี้..
น่าจะเกิดขึ้นในผู้หญิงทุกคน
โดยเฉพาะช่วง “ ก่อนวันนั้น “..ของเดือน ค่ะ
..
..
📍คุณผู้ชายทั้งหลายคะ
ในระหว่างที่สาว ๆ มีประจำเดือน
น้องสาวค่อนข้างอ่อนแอ
หากต้องการมีเพศสัมพันธ์
อาจเสี่ยงติดเชื้อได้ง่ายค่ะ
.
ถ้าจะให้ปลอดภัย..
รอสักหน่อย..จะดีกว่าน๊าา
..
ในระหว่างนี้..
การสัมผัสที่อ่อนโยน คำพูดที่นุ่มนวล
ก็ทำให้พวกเรามีความสุข อารมณ์ดีแล้วล่ะ❤️
..
#เก็บฝัน
26 Aug 20
โฆษณา