26 ส.ค. 2020 เวลา 11:46 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เก่งขึ้นชัวร์❗ รวม 4 #คอร์สฟรี 📊 สาย Data จาก Google มีครบเลยตั้งแต่หัดเขียนโปรแกรม, วิเคราะห์ข้อมูล, ทำ Visualization รวมถึงการทำ Machine Learning ถ้าอยากอัพสกิลแล้ว ไปเรียนกันเลยดีกว่า 👨‍💻
1⃣ Google's Python Class
ไม่ต้องใช้ความรู้เวอร์วังอะไรมาก แค่มีประสบการณ์ด้าน Programming มาบ้าง และอยากจะอัพสกิลด้าน Pyhton เพิ่มเติม ก็สามารถเรียนได้ฉลุย ซึ่งคอร์สนี้มีทั้งเอกสารประกอบการเรียน วิดีโอบรรยาย และ Code อีกมากมายให้คุณทดลองลับฝีมือ
👉 เข้าไปเรียนได้ที่ https://developers.google.com/edu/python
.
.
2⃣ G Suite Certification: Sheets (Part 1-3)
1
ถ้าอยากเป็นมือโปรด้าน Data ต้องคล่องแคล่วเรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Google Sheets ซึ่งคอร์สนี้จะอัพสกิลให้คุณเก่งขึ้นแบบจุกๆ ถึง 3 ตอน เรียนรู้แบบเจาะลึกแต่ละฟังก์ชัน รวมถึงการคัดกรองและสร้าง chart ข้อมูล แถมยังเอาความรู้ไปใช้สอบ G Suite certification ได้อีกต่างหาก
👉 เข้าไปเรียนได้ที่
3⃣ Introduction to Data Studio
หนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการทำ Data คือการนำเสนอข้อมูลที่เราวิเคราะห์มาให้น่าสนใจ เข้าใจง่าย ซึ่งคอร์สนี้จะช่วยให้นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ หรือบรรดาเอเจนซี่ รู้จักใช้เครื่องมือ Data Studio เพื่อสร้างรีพอร์ตที่ทรงพลังและทำงานร่วมกับคนในทีมได้อย่างลื่นไหล
👉 เข้าไปเรียนได้ที่ https://analytics.google.com/analytics/academy/course/10
4⃣ Machine Learning Crash Course
เป็นคอร์สฟรีด้าน ML ที่คุ้มค่ามาก! คัดมาให้เน้นๆ ถึง 25 บทเรียน 15 ชั่วโมง มากกว่า 30 แบบฝึกหัดให้ทดลองทำ พร้อมวิดีโอบรรยายจากนักวิจัยของ Google และได้ศึกษาเคสระดับโลกอีกด้วย ซึ่งแนะนำว่าผู้เรียนควรมีพื้นฐานเขียนโค้ดมาบ้าง เพราะจะเน้น Python คู่กับ TensorFlow เป็นหลัก
👉 เข้าไปเรียนได้ที่ https://developers.google.com/machine-learning/crash-course
.
#Skooldio #UpskillWithSkooldio
2
โฆษณา