27 ส.ค. 2020 เวลา 02:56 • บ้าน & สวน
#อยากมีบ้านต้องทำยังไง? 🤔
เป็นคำถามที่คนมักจะถามกัน
เวลาที่จะซื้อบ้านซักหลังเป็นของตัวเอง
และสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะทำ
เป็นอันดับแรกเลยก็คือ
#ไปเลือกดูบ้านก่อน 🏡🏠🏘️
หาบ้านที่ตัวเองอยากได้
ในทำเลที่ตัวเราอยากจะอยู่
ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ผิดอะไร
เพราะบ้านที่เราจะอยู่มันก็ต้องตอบโจทย์
ในสิ่งที่เราอยากได้สิ 🤩😽👍
แต่จริงๆแล้วสิ่งที่เราอยากจะแนะนำคือ
สำรวจตัวเราก่อนครับ
ว่าเรามีความสามารถที่
เขาจะให้เรากู้ได้เท่าไหร่ 🤨🏦💵
เชื่อว่าหลายคนก็ยังไม่รู้เลยว่า
เราจะกู้เงินเขามาได้เท่าไหร่
แต่ถ้าเรารู้ว่าเรากู้ได้เท่าไหร่
ค่อยมาหาบ้านที่หลังก็ยังได้ 😍🏡
และยังมีเรื่องของภาระหนี้สิน
ที่เราจะต้องจัดการก่อนที่จะยื่นขอกู้
เดี๋ยวโพสหน้าจะมาอธิบายให้ฟัง 😁😍
JKC บ้านและคอนโด เขียงใหม่ บริการให้คำปรึกษาและวางแผน ยื่นขอสินเชื่อ
เบนซ์ พลกฤษณ์
#เรื่องบ้านๆสไตล์PK
#อยากมีบ้านปรึกษาเรา
ฝากติดตาม
FB : JKC บ้านและคอนโด เชียงใหม่
ยินดีให้คำปรึกษา
📲 Line 087-789-7734

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา