29 ส.ค. 2020 เวลา 13:45
เจ้าสาวในชุดเปื้อนเลือด... 👰💔
ความฝันของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมใส่ชุดแต่งงาน ส่วนความสุขของผู้หญิงทุกคนคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่ตัวเองรัก
และ เกลดิส ริคาร์ด ก็คือหนึ่งในนั้น ความฝันของเธอกำลังจะกลายเป็นจริงในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า...
👰 วันแห่งความสุข...
วันที่ 26 กันยายน ปี 2009 ซึ่งเป็นวันแต่งงานของเธอ เกลดิสสวมชุดแต่งงานประดับลูกไม้สีขาว และมีมงกุฎที่เปล่งประกายระยิบระยับตัดกับผมสีเข้มอย่างลงตัว ทุกอย่างส่งให้เธอดูสวยงามราวกับเจ้าหญิงแสนสวย
1
บรรยากาศภายในบ้านบ้านที่เธออาศัยอยู่กับแม่และลูกชายในรัฐนิวเจอร์ซีย์เต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะจากเพื่อนเจ้าสาวทั้ง 9 คนดังมาเป็นระยะขณะช่วยกันตกแต่งทรงผมและใบหน้าให้กับเจ้าสาว
 
ก่อนที่จะออกเดินทางไปโบสถ์ เกลดิสในชุดเจ้าสาวส่งยิ้มดวงตาเปล่งประกายเต็มไปด้วยความสุขให้กับกล้อง
จากนั้นทุกคนก็เตรียมตัวออกเดินทางไปยังโบสถ์เล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลเพื่อส่งตัวเจ้าสาวเข้าพิธี โดยมี เจมส์ คู่หมั้นหนุ่มรอเวลาด้วยความตื่นเต้น
ชายผู้ไม่ได้รับเชิญ...
ในขณะที่ทุกคนกำลังตื่นเต้นกับงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็มีชายคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับกระเป๋าเอกสารในมือ ดูๆไปเขาก็คล้ายกับแขกคนหนึ่งในงาน
เจ้าสาวอยู่กับหลานสาวในห้องนั่งเล่นพร้อมกับยิ้มให้กล้องเพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เอาไว้ เธอส่งช่อดอกไม้ให้กับเพื่อนเจ้าสาวแล้วจุมพิตที่แก้มของรักใคร่ ทันใดนั้นเองผู้ชายคนนั้นก็เปิดกระเป๋าแล้วชักปืนขนาด.38 ขึ้นมาแล้วเล็งไปที่เจ้าสาว
ปัง... ปัง... ปัง... !!!
เสียงปืนดังขึ้นสามนัด
เกลดิสถูกยิงจนล้มลงโดยที่ไม่ทันจะได้หนี ความโกลาหลเกิดขึ้นทันทีทุกคนต่างตื่นตระหนกวิ่งหนีหาที่หลบกันไปทั่วบ้าน เสียงร้องไห้ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงหนึ่งตะโกนขึ้นว่า
..."ได้โปรด !! อย่าฆ่าเธอ... อย่าฆ่าเธอ"...
2
บรรดาพ่อแม่ต่างพยายามปกป้องลูกของตัวเองให้พ้นจากฉากสยองขวัญนี้ พี่ชายของเจ้าสาวเข้าไปเผชิญหน้ากับคนร้ายพร้อมกับแย่งอาวุธปืนจากมือด้วยความกล้าหาญ
วันนี้มันควรจะเป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของเกลดิส ริคาร์ด หญิงสาววัย 39 ปี แต่กลับกลายเป็นว่าวันแต่งงานคือวันสุดท้ายในชีวิตของเธอซึ่งช่างภาพในงานถ่ายวีดีโอเหตุการณ์นี้เอาไว้ได้อย่างบังเอิญ
คนร้ายคือใคร ?
ฆาตกรก็คือ ออกัสติน การ์เซีย อดีตแฟนที่คบกันมานาน 6 ปี หลังจากที่ต้องทนความเจ้าชู้นอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเธอจึงบอกเลิกเขาในที่สุด
เกลดิสเลิกแต่ออกัสตินไม่ยอมเลิก เขาสะกดรอยตามเธอไปทุกที่ รวมถึงการปาก้อนหินใส่หน้าต่างที่บ้านหลังจากที่รู้ว่าเธอมีแฟนใหม่ เขาพยายามง้อขอคืนดีทุกวิถีทางแต่แกลดี้ส์ก็ไม่สนใจ
1 สัปดาห์ก่อนจะถึงวันแต่งงานออกัสตินได้ส่งดอกกุหลาบจำนวน 100 ดอก มาให้ที่บ้านเพื่อหวังว่ามันคงจะทำให้เธอใจอ่อนยอมล้มเลิกงานแต่งงาน แต่ก็ไม่เป็นผล และมันทำให้เขาตัดสินใจฆ่าเธอเพราะไม่ต้องการให้ไปเป็นของคนอื่น
 
หลังจากการพิจารณาคดีออกัสติน การ์เซียถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีฆาตกรรม และถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต
1
หลับให้สบายนะ... เจ้าหญิง
การเสียชีวิตของเกลดิสเป็นข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจและรู้สึกสงสารเธอเป็นอย่างมาก ผู้คนจำนวนมากร่วมไว้อาลัยในพิธีศพที่ถูกจัดขึ้นในสาธารณรัฐโดมินิกันบ้านเกิดของเธอ
เกลดิสหลับพักผ่อนชั่วนิรันดร์ในชุดเจ้าสาวแสนสวย โดยมีเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวบอกลาเธอเป็นครั้งสุดท้าย...
1
ต่อมาในวันครบรอบการเสียชีวิตของเธอ วันที่ 26 กันยายนของทุกปี จะมีการเดินรณรงค์ประท้วงการใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง โดยที่ผู้ประท้วงต่างสวมชุดแต่งงานเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์อันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับเกลดิส ริคาร์ด...
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
by... ❤️แอดมิ้นท์❤️
โฆษณา