30 ส.ค. 2020 เวลา 22:59 • ความคิดเห็น
🎯เพจนี้รวมพลคนน่ารัก
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าในเดือนใหม่ขอรับ
"สวัสดี..เพจป๋อเอง" เปิดมาเพื่อเป็น
เพจที่รวมคนน่ารักแห่งBDมาไว้ใน
Hall of Fame ของป๋อ
ไม่ว่าจะเป็นนักเขียนหน้าใหม่หรือรุ่นลายคราม ก็ได้สิทธิ์นั้น..ถ้าคุณเจ๋งพอ..555..เขียนเป็นตาอายเจ้าของ แปลว่า เขียนแบบนี้ อายตัวเองไหม😁
และ..วันนี้
●>>ลำดับที่3..มาเป็นคู่อีกแล้วขอรับ
ใครๆก็เขียนได้ แต่การเป็นนักเขียนที่ดี บางทีต้องมีไกด์เเนะนำ หลายๆคนเมื่อเขียนจนก้าวพ้นคำว่าหัดเดิน บางทีก็ลืมสิ่งสำคัญคือการถ่ายทอดให้กับคนมาใหม่
แต่คู่นี้นอกจากจะเดินไปข้างหน้า ยังที่จะกลับมามองคนใหม่ ๆ ที่เข้ามา กระผมมักแนะนำคนมาใหม่เสมอ ให้ไปทำความรู้จักกับคนคู่นี้ เพราะประโยชน์ไม่ได้ตกกับใครนอกจากผู้มาใหม่ ล้วนๆ
นั่นก็คือ..เจ้าของ "กอด"อันอบอุ่น พี่เพ็ญ เพจเก็บฝัน และพี่แมนแห่งค่ายอินดี้แมน👏👏
ที่ใดมีอินดี้แมนที่นั่นจะมีเพ็ญจังเสมอ
เป็นความน่ารักของเพื่อนนักเขียนด้วยกัน
ดังนี้😁
เมื่อวานกระผมได้อ่านบทความ ทั้งสองท่าน
กระผมรู้สึกว่าถ้าใครไม่อ่านถือว่าพลาด
เมื่อคราวที่กระผมมาใหม่ๆ บทความแนวนี้จะเยอะมาก ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ สำหรับคนมาใหม่ที่ไม่เคยเขียน และอยากเป็นนักเขียนที่ดี ที่เป็นนักเขียนจริงๆ นานเข้าบทความแนะนำเหล่านี้หายไป
แต่สองท่านนี้กลับไม่ลืม
คนหนึ่งแนะนำวิธีการ
คนหนึ่งช่วยตรวจทานแก้ไข
คนหนึ่งถ่ายทอดวิธีเขียนด้วยหัวใจ
คนหนึ่งให้แรงใจเพื่อนก้าวเดิน
กระผมดีใจที่ได้อ่านอีกครั้ง
กลิ่นอายเดิม..ยังคงอบอวลในBD
ขอบคุณคนคู่..ตำนานแห่งBD
อยากให้เธอได้อ่าน👇
กระผมขอคาระวะด้วยหัวใจ
นอกจากจะเป็นนักเขียนที่ดี
ยังเป็นผู้ถ่ายทอดที่ดี
กระผมขอยกคนคู่มาประดับเพื่อเป็นเกียรติกับหอเกียรติยศแห่งนี้🍃
รวมพลคนน่ารัก..byป๋อเสกคนโก้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา