31 ส.ค. 2020 เวลา 11:05 • ความคิดเห็น
🎯ป๋ออยู่ที่นี่
ป๋อไม่เคยไม่สนุก..
ป๋อมีความสุข..
ชื่อของป๋อเกิดที่นี่..
คนรู้จักป๋อ..เรียกป๋อเสกเพราะที่นี่
จากเสก ก้าวเล็ก เป็นป๋อเสก ก้าวเล็ก ก็ที่นี่
เป็นพระเอกเรื่องแรก ในนิยายบางบอกดิกก็ที่นี่
แม่มัมน้อยเรียกป๋อเสก ก็ที่นี่
เราเกิดที่นี่ เรามีตัวตนเราที่นี่
เรารู้จักคนที่มีแนวคิดและน่ารักก็ที่นี่
ที่นี่..จะเปลี่ยนไปยังไง
เรายังรักคนที่นี่..
เรายอมรับการเปลี่ยนแปลงของที่นี่
เราอาจจะสูญเสียความทรงจำเขาในฐานะของแอดผู้เป็นเจ้าของเพจ
แต่เราจะไม่ยอมสูญเสียเขา ฐานะของเพื่อน พี่ น้อง ซึ่งในทางธุรกิจ สิ่งเหล่านี้มักสวนทางกัน
ไม่มีที่ใดจะตอบสนองเราได้100%
แม้แต่เราเองก็ไม่มีใครทำได้เต็ม100ตลอดเวลา
การไหลตามน้ำคงดีที่สุด
แล้วเก็บเกี่ยวสิ่งเหล่านั้นไว้ในความทรงจำ
..โลกมันก็เป็นอย่างนี้
สนุกกับมัน
สนุกกับการเปลี่ยนแปลง
..
แล้ว Move On ในทางของเราน้องชาย
ขอบันทึกเขาไว้ในHALL of Fameรวมพลคนน่ารัก
เป็นลำดับที่๔..นักสร้างแรงบันดาลใจ ผู้กำกับ
ผู้ทรนง
Movie talk. มูฟวี่ชวนคุย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา