1 ก.ย. 2020 เวลา 11:46 • ธุรกิจ
👨‍💻 #ใครอยากเป็นPM ฉันน่ะสิ❗ฉันน่ะสิ❗ตำแหน่ง Project Manager มาแรงสุดๆ 😍 💸 เงินเดือนเฉลี่ยต่อปีสูงกว่า 2,800,000 บาท (สูงกว่าตำแหน่ง Data Analyst และ UX Designer ซะอีก) นี่เป็นผลสำรวจในปี 2020 จาก Burning Glass บริษัทระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และวิเคราะห์ข้อมูล ประเทศสหรัฐอเมริกา
.
🌏 ซึ่งสะท้อนให้เห็นเทรนด์ตลาดแรงงานโลก ที่กำลังให้ความสำคัญกับทักษะด้าน Project Management อย่างมาก ถ้าคุณอยากมีสกิลแบบนี้ที่หลายบริษัทต้องการ เราอยากให้ลองเข้าไปเรียน #4คอร์สออนไลน์ฟรี ที่ Google แนะนำ ซึ่งจะช่วยอัพสกิลงาน PM ครบทุกด้านตั้งแต่พื้นฐานหลักการ การทำงานเป็นทีม แนวคิดด้าน Agile และ Scrum รวมถึงการใช้ Tools เพื่อบริหารโปรเจกต์
1
🔸 คอร์สฟรีจาก Coursera 🔸
1⃣ Initiating and Planning Projects
ถ้าพื้นฐานไม่ดี จะเรียนกี่คอร์สก็พัง! งั้นมาเริ่มปูพื้นฐานทักษะ Project Management ให้ปึ้ก ตั้งแต่หลักการ บทบาท และความรับผิดชอบ รวมถึงวิธีที่จะทำให้โปรเจกต์สำเร็จตามเป้าหมาย โดยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก University of California, Irvine
📗 เข้าไปเรียนได้ที่ https://learndigital.withgoogle.com/…/initiating-planning-p…
2⃣ High Performance Collaboration: Leadership, Teamwork, and Negotiation
อัพสกิลที่สำคัญของตำแหน่ง PM ทั้งด้านความเป็นผู้นำ การทำงานเป็นทีม และการเจรจาต่อรองให้ชนะ จุดเด่นของคอร์สนี้คือคุณจะได้ฝึกวิเคราะห์ทักษะ Leader ของตัวเอง พร้อมลองวางแผนวิธีเจรจาเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพที่สุด
📗 เข้าไปเรียนได้ที่ https://learndigital.withgoogle.com/…/high-performance-coll…
🔸 คอร์สฟรีจาก OpenClassrooms 🔸
3⃣ Learn about Agile project management and SCRUM
จัดเต็ม 15 ชั่วโมง! คอร์สฝึกแนวคิดการทำงานยุคใหม่เหมือนองค์กรใหญ่ระดับโลกในแบบ Agile พร้อมเทคนิค Scrum ที่จะช่วยให้คุณนำ Feedback ของลูกค้ามาพัฒนาให้ทันกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
📗 เข้าไปเรียนได้ที่ https://learndigital.withgoogle.com/…/learn-about-agile-pro…
🔸 คอร์สฟรีจาก Google for Education 🔸
4⃣ Manage a Project with Digital Tools
อยากเป็น PM ยุคใหม่! ต้องมีทักษะใหม่และใช้เครื่องมือดิจิทัลให้เป็น! คุณจะได้ลองใช้ Tools ช่วยวางแผนภายในทีม เครื่องมือวัดผลความคืบหน้าและต้นทุน รวมถึงการสร้าง Presentation เพื่อทำรายงานสรุป
📗 เข้าไปเรียนได้ที่ https://learndigital.withgoogle.com/…/manage-a-project-with…
.
.
🚀 ถ้าคุณอยากให้พนักงานในองค์กรมีทักษะ Project Management บ้าง ที่ Skooldio เราช่วยอัพสกิลได้ครบทุกด้าน
.
🔸 เราจัดเต็มหลากหลายหลักสูตรที่อัปเดตให้ทันกับความต้องการของโลกยุคใหม่
🔸 สอนโดยผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าในวงการ ผ่านการให้ความรู้และลงมือแก้ปัญหาจากโจทย์จริง
🔸 แถมเรายังเคยไปกับอัพสกิลให้องค์กรชั้นนำมาแล้วมากมายกว่า 400 องค์กร เช่น SCG, ปตท., ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารแห่งประเทศไทย, AIS, Makro, กลุ่มมิตรผล เป็นต้น
.
👉 คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.skooldio.com/business
.
#skooldio #UpSkillWithSkooldio
โฆษณา