5 ก.ย. 2020 เวลา 15:24 • ดนตรี เพลง
กฎข้อสำคัญของโลก คือ อะไร ?
ทุกที่ ทุกสังคมย่อมมีกฎเพื่อให้เราได้รับรู้และทำร่วมกัน ทำให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คุณเคยสงสัยไหมคะว่า แล้วโลกใบนี้ล่ะ มีกฎข้อที่สำคัญที่เราต้องรู้ไหม ตอนนี้เรื่มสงสัยแล้วล่ะ ว่าโลกใบนี้มีกฎข้อที่สำคัญนั้นคืออะไร วันนี้เราจะได้รู้คำตอบแล้วตอบคำถามในชีวิตของเราได้มากมายเลยล่ะ เชื่อมั่นว่าต้องเป็นอย่างนั้น
กฎข้อสำคัญของโลกนี้ก็คือ...ไม่มีใครให้อะไรเราหรอก ถ้าอยากได้อะไรในชีวิตคุณต้องออกไปทำและสร้างมันเอง เพราะเราจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา ณ ตอนนี้ ขึ้นอยู่กับความฝันที่คุณมีในวันนี้แล้วลงมือทำทีละน้อย
ทางที่เลือกเดินในชีวิตเรามีมากมาย อย่ากลัวที่จะแพ้ จงกลัวที่จะไม่สำเร็จในชาตินี้ดีกว่านะ เพราะครั้งหนึ่งที่เราเกิดมา เราจะไม่เคยสูญเปล่ากับลมหายใจที่มี เราจะไม่เสียเวลาคิดถึงอดีตให้มาก แค่แวปเป็นความทรงจำแล้วเรียนรู้ เพื่อเดินต่อไป จงขอบคุณ ขอบคุณและขอบคุณ เพราะทุกอย่างในชีวิตเป็นการเรียนรู้ ทำผิดพลาดก็แค่ยอมรับแล้วปรับตัวเองใหม่ มันไม่ยากเลยแค่เราให้อภัยตนเอง ให้อภัยคนรอบข้างให้ได้ เมื่อนั้นความสุข ความสำเร็จจะไม่วิ่งเข้าหาคุณได้อย่างไร จงเชื่อมั่นและมั่นใจในทางที่เดิน เพราะมันมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากมายรอคุณอยู่นะ
ลองออกไปทำดูซิ จดบันทึก ชื่นชมความสำเร็จเล็กๆน้อยๆในทุกวัน เพื่อก่อตัวเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในสักวัน
เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ออกไปใน “ทางที่เลือกเดิน”
โฆษณา