8 ก.ย. 2020 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
“ความทรงจำ...ระหว่างทาง”⛅️🌈🦋
ในการเดินทางของชีวิตบางครั้ง...เราก็ไม่รู้หรอกว่าสิ่งไหนจะเข้ามาผูกพันกับเรา
^.^
บางครั้ง...เราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น
^_^
บางครั้ง...เราไม่รู้หรอกว่าเราได้ถูกกลืนไปกับบางอย่างแล้ว
^^
แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สติเป็นสิ่งสำคัญ คิดให้ดี คิดให้ตกผลึก คิดให้ได้คำตอบ แล้วเราจะเดินทางต่อไปอย่างมีรอยยิ้มค่ะ🤗
#windasharing
...😊😉
โฆษณา