🍅 1000 ผู้ติดตาม..กับจุดเริ่มต้นใหม่..🤗🤗
ในที่สุดเพจ ปภังกร กฏหมายสายฮา ก็ได้บรรลุตัวเลข 1000 ผู้ติดตาม ด้วยแรงใจและแรงเชียร์บวกแรงดัน ทำให้เพจนี้ขับเคลื่อนมาจนถึงฝั่งได้เป็นผลสำเร็จ ...
ผมพบ บล็อกดิตจากในเฟสบุ๊คเมื่อหลายเดือนก่อน ทั้งที่ผมไม่ชอบดูเฟส ฯ สักเท่าไหร่ แต่ก็เปิดทิ้งไว้ เดือน สองเดือนเข้ามาเปิดดูที แล้วผมก็เห็นโลโก้สีฟ้า ตัว B ใหญ่ ๆ เลยเข้าไปดู และได้เป็นส่วนหนึ่งในนี้ ...ว้าว ...เป็นห้องสมุดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ...แล้วถ้าผมเขียนเกี่ยวกับกฎหมาย..จะมีคนอ่านของผมไหม..นี่คือสิ่งที่ผมกังวลเมื่อเข้ามาใหม่ ๆ ..ผมเหมือนกบในกะลาที่รู้อยู่แต่อาชีพตัวเอง
แล้วจะเขียนไหม..จะเลือกอะไรระหว่างความสุขที่ได้เขียนในสไตล์ของตัวเอง กับ หวังในตัวผู้ติดตาม..ผมตัดสินใจเลือกอย่างแรก..แล้วผมก็คิดถูก..เพราะผมเจอปิยมิตรในห้องสมุดนี้ที่ช่วยติชม แนะนำให้กำลังใจ..มาตลอด..
ห้องสมุดนี้ยิ่งใหญ่หนักหนา....
แต่มันไม่สำคัญเท่ากับทุกท่านที่เขียนบทความลงในห้องสมุดแห่งนี้ เพราะบทความแค่ถ่ายทอดความรู้ ความคิดเห็น ความรู้สึกของผู้เขียน แต่ที่สำคัญกว่าบทความ คือน้ำใจไมตรีอันงดงาม ที่ถ่ายทอดแบ่งปัน หยอกล้อ ให้กำลังใจ ผ่านในคอมเม้นท์ต่าง ๆ ที่ผมอ่านจากในแต่ละเพจ ..เหมือนผมอาศัยอยู่ในบ้านที่แวดล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านข้างเคียง...ที่ทุกคนมีแต่ความดี เอื้ออารีย์ให้กันอยู่ตลอดเวลา ..
เมื่อคืนผมนั่งตอบคอมเม้นท์และขอบคุณแรงเชียร์แรงดัน เพื่อให้เพจนี้ถึง 1000 ในค่ำคืน จนน้ำตาไหล ( เนื่องจาก.. หาวววว..อยู่ตลอดเวลาเพราะง่วงนอนมาก 555)
กฎหมาย เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีคนอยากอ่านเพราะเหมือนยาขม..แต่ผมภูมิใจมากที่ทุกท่านผู้อ่าน ยอมรับประทานยาขมในหม้อนี้..และผมก็จะต้มยาขมมาให้ดื่มเรื่อย ๆ ปรุงแต่งรสชาติ ต่อไป เพื่อท่านผู้อ่านทุกท่าน รับประทานง่ายขึ้น...แม้จะดื่มน้อยดื่มมาก แต่หวานเป็นลมขมเป็นยา..นะครับ..อุดจมูกกลั้นหายใจแล้วยกดื่ม..ก็จบแล้วครับ
ทุกคนมีความฝัน ..ขอบพระคุณทุกๆ ท่านผู้อ่านที่ช่วยกันสานฝัน โดยผ่านบทความของทุกท่าน ไม่ว่าเป็นด้านวิชาการ ความรู้ต่าง ความบันเทิง บทความให้กำลังใจ และอีกมากมายหลาย ๆ บทความ ที่ไม่สามารถกล่าวได้หมดในที่นี้.. 1000 ผู้ติดตามนี้คือจุดเริ่มต้น..
ขอเป็นกำลังใจและขอส่งพลังใจจากผมและของทุก ๆท่าน ในห้องสมุดแห่งนี้ ให้กับผู้ที่เป็นนักล่าฝันทุกคน ผู้ติดตามเป็นตัวบ่งชี้ความสามารถ..แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือทำผลงานให้สุดความสามารถ.มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่...ผู้ติดตามจะตอบสนองท่านเอง..เดินไปให้จนสุดปลายรุ้งนะครับ..แล้วท่านจะถึงฝันก่อนถึงปลายรุ้ง..
ผมขอ หอบฝัน มาให้ทุก ๆ ท่าน...
 
⚘พี่แจ้..ดนุพล แก้วกาญจน์.....ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านมาก ๆ ครับ🙏🙏🙏
โฆษณา