13 ก.ย. 2020 เวลา 07:58 • ไลฟ์สไตล์
📝..."จะมีใครที่...เข้าใจ" ♥️
📍..."เรามักบ่นกับตัวเองว่า "โลก" "ไม่ยอมเข้าใจเรา" 😅
...แต่เราอาจลืมนึกไป ว่าแท้จริงแล้ว "เราเอง" ก็ "ไม่เคยยอมเข้าใจโลก" เลยเหมือนกัน"💕
...
...✍️♥️
cr. ฉันเอง
📝...ถึงจะไม่มีใครเข้าใจ แต่ดินแดนว่า "โรลแซลมอน" เข้าใจเรานะ
มันคงเข้าใจแหละว่า "ดินแดนหิวว"🐟😘
ดินแดน "จิตตวิสุทธิพงศ์" 13/09/2563♥️
...ดินแดนชอบ "โรลแซลมอน" มากๆ นานๆจะได้ไปซะที วันนี้ได้มีโอกาสไปกิน
...ขอบอกเลยว่าฟินสุดๆ อิอิ พิกัดร้าน "ข้าวนิ่มซูชิ" เพชรบุรีงับ 🐟😘
...และหากอ่านแล้วชอบ ก็อย่าลืม กด like กดติดตาม กดแชร์ กดทุกอย่างที่มีให้กด ยกเว้นกด unfollow เพื่อเป็นกำลังใจให้ดินแดนกันด้วยน๊า💕
โฆษณา