14 ก.ย. 2020 เวลา 22:32
เคยลองจินตนาการเล่นๆ ถึงความสุดโต่งของมนุษย์เรากันบ้างไหม? หลายคนมักจะมีเรื่องราวแปลกๆ ที่ทำให้เราตกใจจนต้องอุทานว่า ..."ชั่ยย"... (อันนี้ไม่ใช่ละ 😂)
เพราะบางทีการกระทำของเขาเหล่านั้นก็เป็นเรื่องยากที่ใครจะสามารถเข้าใจได้จริงๆ
เคสนี้ก็เช่นกัน... เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่รังสรรค์เมนูอาหารจาก "ปิกาจู๋" ของเขาเอง (ไม่รู้จะเรียกยังไงให้มันซอฟดี 😅) และมันน่าตกใจตรงที่มีคนยอมจ่ายเงินเพื่อลิ้มรสของเมนูนี้อีกแน่ะ มันน่าลองตรงไหนกันนะ 🤢
เรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ มาโอะ ซุกิยามะ วัย 22 ปี ซึ่งไม่ได้ให้ความจำกัดความถึงเพศสภาพของตัวเองว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทั้งนี้เขามองว่าตัวเองไม่ใช่ทั้งหญิงและชายแต่เป็นคนที่ไม่มีเพศ และไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ใดๆ ดังนั้น บางสิ่งบางอย่างมันก็ได้กลายมาเป็นส่วนเกินในชีวิต ถึงมีไว้ก็ไม่ได้ใช้งาน จะเก็บเอาไว้ก็ไม่มีประโยชน์
เมื่อตัดสินใจที่จะตัดตัวเดียวอันเดียวของตัวเองออก เขาก็ได้โพสต์ประกาศลงบน Twitter เสนอขายเมนูโดยมีอวัยวะเพศ (อัณฑะและถุงอัณฑะ) เป็นส่วนผสมหลักสำหรับอาหารมื้อค่ำ ซึ่งในงานเลี้ยงนี้มาโอะจะทำการลงมือปรุงอาหารและเสิร์ฟอวัยวะเพศของตัวเอง
และนี่คือข้อความที่เขาได้โพสต์ลงบน Twitter เมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2012 ค่ะ
...“(โปรดรีทวีต) ฉันอยากจะเสนอขายตัวเดียวอันเดียวของฉันเอง (อวัยวะเพศชายอัณฑะ,ถุงอัณฑะ) ซึ่งจะนำมาปรุงเป็นเมนูอาหารในราคา 100,000 เยน (ประมาณ 29,000 บาท) ฉันเป็นคนญี่ปุ่น อวัยวะตรงนั้นถูกผ่าตัดออกเมื่ออายุ 22 ปี ฉันได้รับการตรวจว่าปลอดจากกามโรค และอวัยวะต่างๆ ทำงานได้ตามปกติ ฉันไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนเพศหญิง ความยาวเมื่อแข็งตัวเต็มที่คือ 6.3 นิ้ว และเมื่อได้ผู้ที่ตกลงตามข้อเสนอฉันจะจัดการเตรียมและปรุงเมนูตามความต้องการของผู้ซื้อในสถานที่ที่เขาเป็นคนเลือก หากคุณมีคำถามโปรดติดต่อฉันทาง DM หรืออีเมล"...
หลังจากที่มาโอะทวีตข้อความนี้ออกไปก็ได้สร้างความตกตะลึงปนสงสัยว่ามันคือเรื่องจริงรึเปล่า? ทำให้เกิดคำถามว่าจะมีใครที่กล้าตัดตัวเดียวอันเดียวของตัวเองทิ้งแล้วประกาศขายแบบนี้ อีกทั้งบางคนยังมองว่านี่มันเป็นเรื่องที่น่าตลกเสียจริงๆ...
และเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นเรื่องตลกนี้ก็กลายเป็นความจริงเมื่อมาโอะเข้ารับการผ่าตัดเอาอวัยวะเพศออกในวันที่ 13 เมษายน ปี 2012 โดยชิ้นส่วนที่ถูกตัดออกมาได้นำไปเก็บแช่เย็นเอาไว้ก่อนที่เขาจะนำมันกลับไปที่บ้านด้วย ในตอนแรกเขาตั้งใจจะนำมันมาปรุงเป็นอาหารเพื่อรับประทานเอง แต่ต่อมาก็ได้เปลี่ยนใจ
หลังจากที่เขาได้ทวีตข้อความไปก็ได้มีคนให้ความสนใจกับเมนูนี้อย่างล้นหลาม แต่สุดท้ายมีเพียงแค่ 5 รายที่ยอมควักกระเป๋าจ่ายเพื่อลิ้มลองเมนูสุดแปลกนี้
1
สองเดือนถัดมา... ก็ได้มีการจัดมีตติ้งเปิบเมนูสุดพิเศษนี้ขึ้นโดยมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 71 คน ในจำนวนนี้มีผู้ที่จะลิ้มรสเมนูสุดแปลก 5 คน
งานเริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงดนตรีเพื่อย้อมใจ... (ไม่ใช่ๆ...😂) เพื่อมอบความสุขให้กับผู้คนในงาน และจบลงด้วยการที่มาโอะลงมือปรุงอาหารซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้ โดยเขาได้เสริฟอวัยวะเพศของตัวเองพร้อมกับเห็ดและผักชีฝรั่งในสไตล์อิตาเลียน (หรูหราเชียวว...)
แต่เนื่องจากมาโอะไม่ใช่คนที่มีความรู้ในเรื่องอาหารเมนูในค่ำคืนนั้นจึงไม่เป็นที่ประทับใจของนักชิมเท่าไรนัก
โดยเหล่านักชิมต่างบอกว่า เมนูในคืนนั้นมันค่อนข้างจะแข็งและเหนียว ส่วนรสชาติอธิบายไม่ถูกมันเป็นเส้นบางๆ ระหว่าง "ไม่อร่อย" กับ "ไม่อร่อยมากๆ" อีกทั้งยังมีกลิ่นคาวอีกด้วย
2
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้นี้ ทำให้มาโอะและผู้จัดงานอีกสามคนจึงได้รับแจ้งข้อหา
"แสดงอวัยวะเพศอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะ" (ถึงแม้ว่ามันจะถูกตัดออกมาแล้วก็เถอะนะ)
และเนื่องจากกการรับประทานเนื้อคนไม่ได้มีความผิดตามกฏหมายญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถเอาผิดกับโมอะและผู้จัดงานในข้อหาจัดหาอวัยวะเพศเพื่อให้รับประทานได้
((***เคยอ่านมาถ้าข้อมูลตรงนี้ผิดต้องขออภัยนะคะ ในบางประเทศที่ไม่ได้ระบุว่า การกินเนื้อคนมีความผิดตามกฎหมาย ก็เพราะว่าโดยปกติทั่วไปคนเราไม่กินเนื้อกันเองอยู่แล้ว***))
มาโอะได้แย้งว่าบรรดาผู้ที่มาร่วมงานต่างทราบดีว่าเป็นงานที่เกี่ยวกับอะไร อีกทั้งผู้ที่จ่ายเงินก็จ่ายด้วยความเต็มใจไม่ได้บังคับหรือเป็นการหลอกลวงแต่อย่างใด จุดมุ่งหมายของการจัดงานก็เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศสภาพ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องของศิลปะอีกด้วย
เรื่องนี้ได้กลายเป็นข้อถกเถียงกันในสังคมถึงความถูกต้องและเหมาะสม โดยมีสื่อมวลชนและประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
แต่ต่อมาความสนใจจากสื่อก็ค่อยๆ ลดลงในที่สุด ด้านมาโอะพร้อมกับผู้จัดงานก็พ้นจากข้อกล่าวหาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013.
📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌
***หมายเหตุ : จากที่มาโอะนางบอกว่านางไม่มีความต้องการในเรื่องของเพศสัมพันธ์ เรามาดูกันว่ามันเป็นยังไง
"การไม่มีเพศสัมพันธ์" หมายถึง การขาดความดึงดูดทางเพศ ไม่มีความรู้สึกยินดียินร้ายในเรื่อง sex
และจากการศึกษาของ Anthony Bogaert จาก University of Brock พบว่า มีเพียง 1% ของจำนวนประชากรโลกเท่านั้นที่ไม่มีเพศสัมพันธ์
📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌
จริงๆ เราว่าเค้าน่าจะมีอาการทางจิตอ่ะ เพราะขนาดแค่มีดบาดมือเรายังรู้สึกหวิวๆ แล้ว แต่นี่คือ "น้อน" ทั้งอันเลยนะ... 😢
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ❤️ แอดมิ้นท์ ❤️
ที่มา :
โฆษณา