16 ก.ย. 2020 เวลา 09:56 • ดนตรี เพลง
แค่ความรู้สึกก็สำเร็จแล้ว
ความรู้สึกเป็นเรื่งที่สำคัญกับชีวิตเรามากนะคะ เพราะถ้าเรารู้สึกแบบไหน เราจะแสดงออกแบบนั้น พูดไปแบบนั้น ดังนั้น คุณอยากมีความรู้สึกแบบไหนคะ แบบโชคดีหรือโชคร้าย หากเรามีความรู้สึกว่าเราเป็นคนโชคดี เหมือนโหมดที่ควบคุมทุกอย่างในตัวเราจะดีตามไปด้วยอย่างบอกไม่ถูกเลย มันรู้สึกดีนะ เมื่อเราอยากรู้สึกโชคดี รู้สึกว่าตนเองเป็นคนที่สำเร็จ เราต้องเลือกที่จะคบคน หรือการเสพสื่อต่างๆในทุกวัน ดูแต่เรื่องดีๆ เพราะมันเหมือนยกระดับใจเราให้สูงขึ้น ให้มากขึ้นกว่าคนทั่วไป ดูเหมือนว่ามันจะดึงดูดแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตคุณเช่นกัน
ดังนั้น จงสร้างความรู้สึกด้านบวกให้ตนเองเสมอ สิ่งนี้จะเป็น “เหตุผล” ที่สิ่งดีๆจะวิ่งเข้ามาหาคุณแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลย
วันนี้ ฉันรู้สึกดีจัง รู้สึกว่าเราโชคดีจัง ❤️
โฆษณา