คิดถึงพ่อ...
พ่อผมท่านเสียไปแล้ว เมื่อยังมีชีวิตอยู่ พ่อเป็นคนดูแลครอบครัวทุกอย่าง วางแบบแผนการดำเนินชีวิตให้กับลูกทุกคนในบ้าน ให้รู้จักประหยัดพอเพียง เวลาลูกทะเลาะกันในบ้านพ่อก็จะเรียกมาพูดคุย เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคี ..หลายสิ่งหลายอย่างที่พ่อทำ มันไม่สามารถบรรยายได้หมดในชั่วชีวิตนี้...คำว่าเหนื่อยไม่เคยมีออกจากปากของพ่อ..แม้แต่ครั้งเดียว.
พอผมมีครอบครัว มีลูก ..ลูกจะคิดถึงผม..แบบที่ผม..คิดถึงพ่อไหม ว่าพ่อเหนื่อยแค่ไหน เพื่อเลี้ยงดูเขาให้เติบใหญ่ และไปสู่ฝั่งฝันดังที่เขาต้องการ..โดยที่พ่อไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ...
ผมภาวนา " ขอให้ลูก ทุกคน คิดแบบนี้เช่นกัน "
ผมชอบเพลง Papa ของ Paul Anka ( พอล แองก้า ) โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลง
คิดถึง " พ่อผู้เสียสละ" # ผมรักประเทศไทย🇹🇭🇹🇭 สุขสันต์วันเสาร์ครับผม..
😃บุญรักษาทุก ๆ ท่านครับ 🙏🙏🙏
: ภาพ เครดิตวีดีโอ ของ วรวัชร์ ไกรสิริพงศ์
โฆษณา