22 ก.ย. 2020 เวลา 01:18 • ความคิดเห็น
💎 หากมองเห็นค่าในตัวเอง
. จิตใจเราก็คงไม่หวั่น ไม่ไหว
เราจะเป็นเพชร เป็นพลอย หรือ ก้อนกรวด
จริง ๆ แล้วทุกสิ่งมีค่าอยู่ในตัวเองทั้งนั้น
แม้แต่ก้อนกรวด ก็มีค่ามากกว่าเพชร
ในงานก่อสร้าง ที่เป็นรากฐานอันแข็งแกร่ง
เพชรมีค่าอย่างเพชร ความเป็นเพชรในตัวเอง
พลอยมีค่าอย่างพลอย และกรวดเองก็เช่นกัน
ไม่มีใครซ้ำเติมหรือมองเราว่าด้อยค่า
ได้มากและร้ายแรงที่สุด
ไปกว่าตัวเราคิดไปเองอย่างนั้น
การให้เกียรติและเคารพผู้อื่นนั้นสำคัญ
แต่ ..
การให้เกียรติ
และเคารพนับถือตัวเองได้นั้นสำคัญมาก
ม อ ง เ ห็ น สิ่ ง ที่ มี ค่า ในตัวเราเอง
คนอื่นจะมองเห็นหรือไม่เห็น
จิตใจเราก็มั่นคงไม่หวั่นไหว 🙌🙌🥰
สุขสันต์วันอังคารที่สดใสนะคะ 🌸🍃
..
รฉัตร วรรณกุล
22 กันยา’ 2563

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา