30 ก.ย. 2020 เวลา 03:33 • ไลฟ์สไตล์
"โสดยังไงไม่ให้เหงา "เราเชื่อว่าสาวโสดหลายๆคนนั้น ไม่ได้อยากโสดนักหรอกนะแต่แค่เพียงเรายังไม่เจอคนที่ถูกใจสักเท่าไหร่ใช่ไหมสาวๆทั้งหลาย ก็ผู้ชายสมัยนี้นะมีน้อย ที่ว่ามีน้อยเนี้ยไม่ใช่จำนวนหรอกนะแต่เป็นผู้ชายที่สามารถเข้ากับเราได้ทุกๆอย่าง ทั้งนิสัย ทัศนคติ แล้วผู้ชายสมัยนี้ไม่ใช่ว่าจะให้ผู้หญิงเลือกอย่างเดียวหรอกผู้ชายก็เลือกได้เหมือนกันและก็พร้อมที่จะเซกู๊ดบายผู้หญิงอย่างเราถ้าเขารู้สึกว่าไม่โอเค เราไปกันไม่ได้ แถมนอกจากนี้ยังอาจจะถูกมองว่าเลือกเยอะ เรื่องเยอะนักล่ะแต่เปล่าเลย สาวๆทุกคนก็คงอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองทั้งนั้นแหละใช่ไหม เพราะฉะนั้นการมี"ความรัก"มันอาจไม่ตอบโจทย์สาวโสดแบบเราสักเท่าไหร่นัก งั้นก็โสดซะเลยสิ "ความโสด"นี้ล่ะตอบโจทย์ที่สุดแล้วสำหรับสาวๆแบบเรา แต่ถึงยังไงสาวโสดอย่างเราก็คงมีเหงาบ้างแหละเป็นเรื่องธรรมดาถ้าบอกว่าไม่เหงาเลยนั้นเธอกำลังโกหกอยู่รึเปล่านะ?
วิธีแก้เหงาฉบับสาวโสดก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรหรอก ก็แค่ออกจาก self zone และ comfort zone ซะสิ ลองออกไปหาอะไรที่แปลกใหม่ทำหรืออาจจะไม่ต้องแปลกใหม่ก็ได้ก็แค่ออกไปเจอสังคมใหม่หาอะไรที่น่าสนใจทำซะสิ หรือจะเข้าครอสทำอาหาร เรียนทำผม เรียนภาษา ออกไปท่องเที่ยว หรืออาจจะแค่นอนอยู่บ้านหาหนังเรื่องใหม่มาดูก็ได้อาจจะฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆเขาก็ทำกัน แต่เชื่อเถอะว่าการที่เราได้ทำอะไรแล้วจดจ่อไปกับมันมากๆ นั้นแหละมันจะทำให้คุณลืมความเหงาเหล่านั้นไปเลยแต่กลับกลายเป็นสนุกกับสิ่งใหม่ๆที่ได้ทำ เช่น การเข้าครอสทำอาหาร ฟังดูเนี้ยอาจเป็นเรื่องธรรมดามากๆผู้หญิงใครๆก็ทำอาหารกันทั้งนั้น แต่การเรียนทำอาหารเนี้ยถ้าเรียนจนชำนาญแล้วคุณจะสนุกที่จะได้คิดหาเมนูใหม่ๆมาลองทำ แถมถ้าคุณเก่งมากพอนี้สามารถเปิดร้านหารายได้อีก แม้ทั้งโสดความเหงาไม่มี มีเงินใช้สบายๆอีกต่างหากใช่ไหมล่ะ
นอกจากนี้สาวๆทุกคนต้องรู้จักที่จะใช้เวลากับตัวเองมากๆนะเพราะความโสดนี้ล่ะข้อดีสุดๆทำให้เรามีอิสระและเวลาเหลือเฟือ หาความสุขให้กับตัวเองและยังทำให้เรารู้จักกับตัวเองมากขึ้นเพราะได้ใช้เวลาเรียนรู้ไปกับมันว่าการหาความสุขที่ดีให้กับตัวเองควรจะทำยังไง แล้วการที่เราสามารถมีความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใครมันดีขนาดไหน ทุกคนรู้วิธีแก้เหงาฉบับสาวโสดง่ายๆไปแล้วใช่ไหมเพราะฉะนั้นวันนี้เราจะพาไปดูไลฟ์สไตล์ง่ายๆสำหรับสาวโสดในแบบฉบับสาวๆ Hembra กัน
โฆษณา