12 ต.ค. 2020 เวลา 05:00 • ประวัติศาสตร์
“Beth Thomas” เด็กหญิงผู้มีปัญหาทางจิต
“Beth Thomas” เป็นเด็กหญิงชาวอเมริกัน วัยเพียงหกขวบที่มีปัญหาคนหนึ่ง
ขณะมีอายุได้เพียงหกขวบ Thomas ก็ถูกนำตัวไปอยู่ในการดูแลของแพทย์ และเมื่อมีการถ่ายวีดีโอขณะที่จิตแพทย์ทำการสัมภาษณ์เธอ เธอก็ได้กล่าวว่า
“หากมีโอกาส เธอจะทำร้ายผู้ปกครองที่รับเธอมาเลี้ยง รวมถึงน้องชายแท้ๆ ของเธอ”
พ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงของ Thomas นั้นหวาดกลัว Thomas มาก ถึงขั้นที่ต้องขังเธอไว้ในห้องนอนในเวลากลางคืน เนื่องจากกลัวว่าเด็กหญิงวัยหกขวบจะมาทำร้าย
จากการสัมภาษณ์กับนักจิตวิทยา Thomas เล่าให้ฟังว่าเธอเคยถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศ และเธอมักจะฝันถึงการที่พ่อทำร้ายเธอบ่อยๆ
Thomas กล่าวว่าเธอถูกทำร้ายขณะมีอายุได้เพียงหนึ่งขวบ อีกทั้งน้องชายของเธอก็ยังมีสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ และเธอก็มักจะทำร้ายน้องชายด้วยการบีบและเตะที่อวัยวะเพศของน้องชาย
ภายหลังถูกรับมาเลี้ยงโดยพ่อแม่บุญธรรม เธอก็ได้สร้างความหวาดกลัวให้พ่อแม่บุญธรรม เมื่อพ่อแม่บุญธรรมของเธอสังเกตว่ามีดในครัวหายไป และ Thomas ยังมักจะมาถามหามีดเสมอๆ ทำให้พ่อแม่บุญธรรมของเธอกลัวและต้องล็อกเธอไว้ในห้องตอนกลางคืน อีกทั้งล็อกห้องของตัวเอง ไม่ให้ Thomas เข้ามาได้ และยังทำร้ายน้องชายตัวเองจนเกือบตาย
1
นอกจากนั้น ที่ไม่ปกติอีกอย่าง คือ Thomas มักจะช่วยตัวเองในที่สาธารณะเสมอ ทั้งๆ ที่ตนเองอายุเพียงแค่หกขวบเท่านั้น
เมื่อเป็นอย่างนี้ Thomas จึงถูกนำตัวไปอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์ รับการบำบัด และได้เข้ารับการศึกษาเหมือนเด็กปกติ จนกระทั่งเรียนจบในคณะพยาบาล
Thomas ในปัจจุบัน
Thomas ได้กล่าวในภายหลังว่า เธอรู้สึกผิดในสิ่งที่ผ่านมา และปัจจุบัน เธอปกติดีแล้วและเป็นผู้หญิงที่ดีคนหนึ่ง
โฆษณา