15 ต.ค. 2020 เวลา 12:56 • ความคิดเห็น
Ep 4 - “ผมเกลียดการเสี่ยงดวง แต่รัก การพนัน” … ด้วยศาสตร์แห่งการพนัน เพื่อนของผมมักทราบดีว่า ผมไม่ชอบเล่นไพ่ป็อกเด้ง เพราะมันแทบจะใช้แต่ดวงเพียงอย่างเดียว เราไม่มีอำนาจในการควบคุมอะไรทั้งสิ้น สิ่งที่เรารู้สึกจะควบคุมได้ คือการขอไพ่เพิ่มเมื่อแต้มในมือต่ำไปนั่นเอง แต่ท้ายที่สุด คุณก็ยังวัดดวงกับไพ่ใบต่อไปอยู่ดี แต่เมื่อหากเป็นเกมไพ่โป๊กเกอร์ เรากลับต้องใช้ความสามารถมากขึ้น และเราไม่ได้พึ่งพาเพียงแค่ดวงอีกต่อไป
═══════════
จับเทรนด์โลกและสังคม
ผ่านมุมมองคนทำธุรกิจ
═══════════
#Bizperspective
โฆษณา