17 ต.ค. 2020 เวลา 04:58 • สุขภาพ
วันที่หัวใจไม่สู้..
ในขณะที่ผมขี้เกียจมากๆ ไม่สบาย นอนน้อย เจ้านายบ่น งานมีปัญหา บลาๆ มันหมดอารมณ์จริงในการออกกำลังกาย หรือทำอะไรเหนื่อยๆ
แต่นี่แหละครับ ความท้าทาย ในส่วนตัวเราคิดว่าทุกๆวันปัญหามีเกิดทุกวันไม่ว่ากับเราหรือคนรอบข้าง สิ่งที่เราเจอ มันอยู่ที่มุมมองเราเองที่เราจะ ปรับมันให้ไปทิศทางไหน ที่ผมเองก็ปรับมันให้เป็นความท้าทายซึ่งก็คือ ลุกไปฟิตเนสทั้งๆที่ขี้เกียจมาก และผมก็ทำมันสำเร็จด้วย
ในรูปยิมนี้เป็น เหล้าใหม่ในขวดเก่า ซึ่งเจ๋งเก่าเดิมเยอะไม่ร้อน อุปกรณ์ใหม่ ยิ่งทำให้มี passion มากขึ้น
และ ยังคงคิดว่าถ้าใครมาเห็นปรึกษา ออกกำลังกายการปรับเปลี่ยน ทัศนคติ เวทเทรนนิ่งก็ยังยินดีเหมือนเดิม
เพราะจะเริ่มเรียน โท วิทย์-กีฬาจริงๆจังๆละ และตอนนี้ ไม่อยากคิดเงิน อยากสอนสิ่งที่เราได้ลองผิดลองถูก ไม่อยากให้คนที่เพิ่งเริ่มหรือเล่นอยู่แล้วเสียเวลากันนะฮะ
14/10/63
สนุกและอย่าหยุดเรียนรู้..
โฆษณา