21 ต.ค. 2020 เวลา 05:30 • การเมือง
หนุ่มคนจริง ยืนเดี่ยวชูพระบรมฉายาลักษณ์ ไม่หวั่นทุกสายตา ม็อบปิ่นเกล้า
ดูเหมือนว่าการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนที่ออกมาเรียกร้องไล่ พล.อ.ประยุทธ์ และมีการเหิมเกริมจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ จะต้องตั้งสติให้ดีๆ เพราะการออกมาเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ถึงการกระทำของกลุ่มพวกท่านแบบมีนัยยะ ด้วยข้อความ "อยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี" พร้อมกล่าวว่า รู้สึกอะไรขึ้นมาบ้างไหม เราลูกหลานไทย คนไทย อยู่กันอย่างจงรัก ตายอย่างภักดี ถือเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน หน้าที่ของรัฐบาล แต่ตนก็ไปบังคับใครไม่ได้ ขึ้นอยู่กับจิตใจของพวกเราทุกคน
จนกระทั่ง กลุ่มคนรักสถาบันฯ หลายคนหมดความอดทน ออกมาโพสต์ข้อความขอปกป้องสถาบันฯ เพราะหมดความอดทนกับการกระทำของกลุ่มชุมนุมกลุ่มนี้เต็มที เชื้อเชิญพี่น้องออกมาเพื่อปกป้องซึ่งสถาบันฯของไทยแล้ว
แต่แล้วดูเหมือนความคลั่งประชาธิปไตยของผู้ชุมนุมยังไม่หยุด เพราะช่วงเย็นของวันที่ 20 ต.ค.2563 ยังมีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมารวมตัว แต่แล้วครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะมีหนุ่มคนจริงบุกเดี่ยวกลางกลุ่มผู้ชุมนุมที่บริเวณปิ่นเกล้า พร้อมยืนเดี่ยวชูพระบรมฉายาลักษณ์ ไม่หวั่นทุกสายตากลุ่มผู้ชุมนุม ขอเพียงได้ทำหน้าที่ปกป้องสถาบันฯของไทยเอาไว้ ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวเป็นพ่อค้าในตลาดปิ่นทอง ได้ข่าวว่าจะมีชุมนุม เลยออกมาปกป้องสถาบันฯ
ขณะที่เพจ ไทยภักดี ประเทศไทย ระบุว่า พี่น้องผู้จงรักภักดีครับ ผมคิดว่าพวกเราอดทนมามากพอแล้ว พร้อมหรือยังครับ???ที่จะร่วมกันแสดงออก ซึ่งความจงรักภักดี
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี
โฆษณา