24 ต.ค. 2020 เวลา 14:12 • ไลฟ์สไตล์
"ทรงผมที่เข้ากับรูปหน้า"
เราเชื่อว่าสาวๆทุกคน ไม่ว่าใครก็อยากลองตัดผมสั้นกันบ้างแหละใช่ไหม? แต่ก็ยังมีความลังเลในใจกันอยู่บ้างไม่น้อยเลยทีเดียว? เพราะกลัวตัดมาแล้วไม่เข้ากับลุคบ้าง ตลกบ้าง ไม่เข้ากับหน้าบ้าง เอาเป็นว่าพวกเราสาวๆ hembra เข้าใจสาวๆทั้งหลายที่อยากจะเปลี่ยนลุคทั้งทีอะเนอะ วันนี้เราเลยแยกรูปหน้า 6 ประเภทมาฝากกันสาวๆทั้งหลายจะได้เช็คกันว่าโครงหน้าแบบนี้เรียกว่าอะไร ทำผมทรงไหนได้บ้าง ทรงผมแบบไหนที่เข้ากับรูปหน้าอย่างสาวๆบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย
1. รูปหน้าทรงกลม
ลักษณะของรูปหน้า : เริ่มกันด้วยสาวที่มีโครงหน้าเป็นทรงกลม สาวๆที่หน้าทรงกลมจะเป็นผู้หญิงที่มีความอวบอิ่มอยู่ตรงแก้ม หน้าผากจะกว้างโค้งมนได้รูป สัดส่วนความกว้างและความยาวของใบหน้าเกือบจะเท่ากันทั้งหมด
ทรงผมที่ควรทำ : ผมตัดสไลซ์ ผมบ๊อบสั้นแสกกลาง ผมยาวหน้าม้าปัดข้าง
2. รูปหน้าทรงไข่
ลักษณะของรูปหน้า : เมื่อพูดถึงรูปหน้าทรงไข่ บอกเลยว่าหน้าทรงไข่เนี้ยเป็นอะไรที่น่าอิจฉามาก กอไก่ล้านตัวว เพราะหน้าทรงไข่เป็นรูปหน้าที่มีความยาวได้สัดส่วนพอดี หน้าผากจะกว้างกว่าคางเล็กน้อย ช่วงกรามจะโค้งทำให้ไม่มีกรอบหน้าที่ชัดเจน
ทรงผมที่ควรทำ : ผมตัดสไลซ์ ผมบ๊อบสั้นแสกกลาง ผมยาวหน้าม้าปัดข้าง
3. รูปหน้าทรงเพชร
ลักษณะของรูปหน้า : สาวหน้ารูปเพชรจะรูปหน้าแคบไม่มีมุมกรามเล็ก โหนกแก้มกว้าง หน้าผากจะค่อนข้างแคบ ช่วงคางจะแหลม ทำให้หน้าผากและคางแคบช่วงแก้มจะกว้าง
ทรงผมที่ควรทำ : ผมสั้นประมาณคาง ผมซอยสั้นหน้าม้าปัดข้าง ผมยาวประบ่า
4. รูปหน้าทรงยาว
ลักษณะของรูปหน้า : เมื่อพูดถึงรูปหน้าทรงยาวช่วงหน้าผากและแก้มจะมีสัดส่วนเท่ากัน ใบหน้าจะแคบบางไม่มีมุมหรือกรอบหน้า เมื่อมองรวมๆแล้วจะเห็นได้ชัดว่ารูปโครงหน้าทรงนี้จะมีความยาวมากกว่าทรงอื่นๆ
ทรงผมที่ควรทำ : ผมยาวดัดลอน ผมประบ่าม้วนลอนออก ผมยาวประบ่าหน้าม้า
5. รูปหน้าทรงหัวใจ
ลักษณะของรูปหน้า : รูปหน้าทรงหัวใจ เมื่อพูดถึงสาวที่มีรูปหน้าทรงนี้จะคางแหลม และหน้าผากจะกว้าง ช่วงใบหน้าจะเรียวไปจนถึงคาง
ทรงผมที่ควรทำ : ผมยาวสไลซ์ดัดลอน ผมประบ่าสไลซ์เก๋ๆ ผมยาวหน้าม้าดัดลอน
6. รูปหน้าทรงเหลี่ยม
ลักษณะของรูปหน้า : รูปหน้าสุดท้ายสาวหน้าทรงเหลี่ยมใบหน้าจะมีมุมได้รูป เหมือนมองแล้วมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ช่วงหน้าผากกับกรามของเค้าเกือบจะเท่ากัน ทำให้สัดส่วนความกว้างและความยาวของใบหน้าเข้ากันพอดี
ทรงผมที่ควรทำ : ผมยาวดัดลอนอ่อน ผมบ๊อบประมาณคาง ผมยาวตรงสไลซ์
จบไปแล้วค่าาา เป็นไงบ้างคะสำหรับทริคเล็กๆของลักษณะรูปหน้าทรงต่างๆ พอจะได้ทราบกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าลักษณะรูปหน้าของสาวแต่ละคนเป็นทรงไหนบ้าง คราวนี้ล่ะเวลาจะตัดผมเปลี่ยนลุคหรืออยากเปลี่ยนสไตล์ ก็พอจะรู้แล้วว่าทรงผมแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าของสาวๆทั้งหลาย เมื่อรู้แล้วก็อย่าลืมไปลองทำตามกันนะคะและอย่าลืมเอามาอวดพวกเราสาวๆ Hembra กันด้วยนะจ้าาา
Writer by : HB 10 KHIM Jinwara Wongsakunkitsada
#ทรงผม #ทรงผมเข้ากับรูปหน้า #hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา