🌻🌻🌻 สวัสดีวันอาทิตย์นะครับ วันอาทิตย์จะถือเป็นวันครอบครัวก็ว่าได้สำหรับ บางคนเพราะอาจจะต้องทำงาน ทั้ง 6 วันหยุดวันอาทิตย์เพียงวันเดียว ..
สำหรับคนที่มีครอบครัว การได้อยู่ด้วยกันครบพร้อมหน้าพร้อมตาถือว่าเป็นความสุขที่ไม่อาจปฏิเสธได้จริง ๆ ..การมีสัมพันธภาพที่อบอุ่น เป็นสิ่งที่ทุกคนปราถนา และถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญปัจจัยหนึ่งเช่นกัน อันส่งผลไปถึงการมีสุขภาพจิตที่ดี สุขภาพจิตที่แข็งแรง..
กิจกรรม ในครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่า การทำอาหารด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน เล่นกีฬา เล่นดนตรี และอีกหลายกิจกรรมที่สามารถทำได้ การ สร้างความสัมพันธ์ ทำให้คนในครอบครัวเห็นว่า นี่ไม่ใช่แค่ความเป็น พ่อ แม่ ลูกเท่านั้น แต่สามารถเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ น้อง ที่สามารถรับรู้รับฟังปัญหาได้ทั้งหมด และคิดแก้ปัญหาร่วมกัน..
อย่าทำให้คนในครอบครัว คิดว่า บ้านเป็นเพียงสิ่งปลูกสร้างที่คนหลายคนมาขอเช่าอยู่รวมกันและ เป็นเพียงแค่ที่อาศัยนอนหลับเท่านั้น
ต้นแบบที่สำคัญของครอบครัวคือสามีภริยา ความรักความอบอุ่นที่มีต่อกัน จะส่งผลถึงลูก ครอบครัวจึงเป็นจุดกำเนิดความรักที่สำคัญ มั่งคงถาวรยิ่งกว่าสิ่งใด ๆ ประคับประคองความรักที่เกิดขึ้นให้ยังยืนและยืนยงนะครับ
ครอบครัวผมไปไหนจะไปด้วยกันทุกครั้ง ผมจะเป็นขับรถจนภริยาผมติดไปแหละ ไม่ขับเอง ไปตลาดก็ไปเองไม่ได้แล้ว รถก็มีตั้งสองคัน ผมเคยถาม ว่า ทำไม่ไม่ขับรถไปเองมั่งละครับ ...เขาก็ตอบว่า " แล้วจะมีผัวไว้ทำไม่ละ " ..เออ มันก็จริง..
เมื่อวานออกไปทำภารกิจนอกบ้านเรียบร้อย ผมก็เลยหยิบเครื่องดนตรีที่เขาเรียกว่า กีต้า มาบรรเลง เอ้า...ต้นว่าน ...ลูกมาช่วยกันร้องหน่อย ..555
และนี่คือ " กิจกรรมของครอบครัวของผม " ...
😁😁 บุญรักษาทุก ๆ ท่าน นะครับ 🙏🙏🙏
โฆษณา