26 ต.ค. 2020 เวลา 14:46 • ไลฟ์สไตล์
5 แอปช้อปปิ้ง
ยุคนี้เป็นยุคดิจิตอลที่เดี๋ยวนี้ ใครๆ ก็หันมาช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอกแล้ว ยังสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้า และเปรียบเทียบราคาได้อีก แถมร้านค้าส่วนใหญ่ยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นอีกมากมาย สาวๆยุคใหม่อย่างเราก็ไม่พลาดที่จะช้อปปิ้งออนไลน์ใช่ไหมหละคะ เพราะมันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วมือก็สั่งสินค้ามาส่งได้ถึงบ้านแล้ว เราจึงมีแอปพลิเคชั่นสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์มาแนะนำสาวๆ ให้ได้รู้จักกัน ไปดูกันเลย
1.Shopee
แอปshopee เป็นแอปช้อปปิ้งที่รวมหลากหลายร้านค้ามาให้ทุกคนภายในแอปเดียว ในแอปจะมีสินค้าให้เลือกมากมาย หลายหมวดหมู่ เช่นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของตกแต่งบ้าน คูปองส่วนลด และสินค้าอื่นๆอีกเยอะเลยนะคะ แถมแอปนี้ยังมีโค้ดส่วนลดภายในร้านค้า โค้ดส่วนลดค่าจัดส่ง หรือโค้ดส่งฟรีมาให้เราบ่อยๆอีกด้วย แอปนี้ใช้ง่ายมาก สามารถนำรูปมาค้นหาสิ่งของที่เราเจอและอยากได้ ในราคาที่ถูกที่สุด นาทีนี้ต้องแนะนำแอปนี้เลยค่ะ
2.Lazada
แอปlazada เป็นแอปช้อปปิ้งที่รวมหลากหลายร้านค้ามาให้เราภายในแอปเดียวมีสินค้าหลายหมวดหมู่ ค้นหาสินค้าผ่านรูปได้ และยังมีโค้ดส่วนลด และโค้ดส่งฟรี มีร้านค้าจากต่างประเทศมาเปิดภายในแอพเยอะมากๆ หน้าตาภายในแอปเป็นแบบเรียบๆธรรมดา อาจจะงงๆในการใช้ครั้งแรกแต่เมื่อใช้ไปสักพักสาวๆจะหยุดช้อปไม่ได้อย่างแน่นอน
3.Thisshop
แอปThisshop เป็นแอปช้อปปิ้งที่รวมสินค้าหลายหมวดหมู่ แอปนี้จุดเด่นคือสามารถซื้อสินค้าทุกชิ้นแบบผ่อนได้ มีทั้งสินค้าไอที รถมอเตอร์ไซค์ น้ำหอม รองเท้าผ้าใบ สกินแคร์ และสินค้าอื่นๆอีกเยอะแยะ รวมถึงสินค้ามือสองและมือหนึ่ง มั่นใจได้เลยว่าของแท้แน่นอน สาวๆคนไหนงบไม่พอ เป็นนักศึกษาหรือมนุษย์เงินเดือนใช้เดือนชนเดือนแบบนี้ก็ต้องมีผ่อนสินค้ากันบ้างแหละเนอะ ถ้าคิดจะผ่อนสินค้าผ่านแอปก็แนะนำแอปนี้เลยนะคะ
4.Shein
แอปshein เป็นแอปช้อปปิ้งที่มาจากต่างประเทศมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เหมาะสำหรับสาวๆเลยหละค่ะ หากสาวๆคนไหนชอบสไตล์การแต่งตัวแบบสายฝอ สายหวานหรือจะสายเกา ก็สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าภายในแอปได้เลยเพราะมีครบตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ แต่ข้อเสียของแอปนี้ก็คือรอของนานไปหน่อย ข้อดีก็มีนะเพราะแอปนี้มีโปรโมชั่นsaleบ่อยมาก ไหนจะมีส่งฟรีอีก ดีสุดๆ แถมบางชุดมีนางแบบใส่ให้เห็นด้วยแนะนำเลยนะคะว่าสาวๆต้องมีแอปนี้ในเครื่อง
5.Pomelo
แอปpomelo เป็นแอปช้อปปิ้งจากต่างประเทศ แถมยังมีshopอยู่ที่ไทยสามารถจับต้องเสื้อผ้าได้อีกด้วย แอปนี้รวมหลากหลายแบรนด์รวมไปถึงแบรนด์ชั้นนำก็มีให้เลือกช้อป มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อยๆ มีส่งฟรีขั้นต่ำ แถมยังมีนางแบบใส่ชุดให้ดู ที่ดีไปกว่านั้นคือก่อนจะเลือกซื้อสินค้ายังสามารถคำนวณน้ำหนัก ส่วนสูง สัดส่วนของเร าเพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายอีกด้วยสะดวกมากๆ แอปนี้สามารถชำระเงินปลายทางได้และเมื่อได้รับสินค้าแล้วไม่พอใจสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย รู้แบบนี้แล้วสาวๆต้องโหลดแอปนี้ไว้แล้วแหละค่ะ
จบไปแล้วกับ 5แอปช้อปปิ้งที่สาวๆควรมีไว้ในเครื่อง ที่จะทำให้เรื่องช้อปเป็นเรื่องง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้ว รู้แบบนี้แล้วสาวๆห้ามพลาดเชียวหละจะได้ช้อปกันให้มันส์ไปเลย ถ้าสาวๆคนไหนถูกใจก็ช่วยกันแชร์บอกต่อเพื่อนๆได้นะคะ ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรอีก รอติดตามกันต่อไปค่ะ
#แอป #แอปดีบอกต่อ #แอปสามัญประจำเครื่อง
#hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา