30 ต.ค. 2020 เวลา 03:54 • ความงาม
⭐ 5 วิธีเด็ด สลาย " น่องโต " ⭐
http://choaleng.com
สาวๆ คนไหนไม่อยาก " น่องโต " ฟังทางนี้  !!
สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะกลัวเรื่อง  น่องใหญ่ น่องโต ต้นขาใหญ่ เซลลูไลท์เพียบ ! ใช่ไหมละคะ 😅😂
ทำให้สาวๆหลายๆคน เสียความมั่นใจ
เรื่องแฟชั่นนี่หมดสิทธิ์ !!จะออกไปข้างนอกที หมดสิทธิเลย กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น สกินนี่ เลกกิ้งโชว์เรียวขาหรือยีนส์ขาเดฟ เอวสูง ที่ว่าไปนั้นไม่เคยจะได้มีโอกาสใส่มันหรอก หึหึ . . .
แต่จริงๆแล้ว มันก็พอมีทางนะคะสาวๆ  มันก็ไม่ได้หมดหนทางขนาดน๊านนน 😂😂 มาดูกันเลยว่ามีหนทางยังไงบ้าง ?
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ ขั้นแรก  👉  หมั่นสครับผิวขา ⭐
คุณรู้ไหมว่า...การขัดผิวขา ทำให้คุณมีเรียวขากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ มันช่วยสลายรอยจุดด่างดำ รอยแมวข่วน เป็นวิธีที่สาวๆ นิยมกันมากเลยเชียวแหละ เพราะการขัดผิว (Exfoliating) เป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิวชั้นนอก และเผยเซลล์ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีกว่าเดิมเข้ามาแทนที่ ทำให้ผิวคุณจากที่กระดำกระด่าง กลับมาเปล่งปลั่งสดใส เนียนเรียบดูละเอียดอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อเลยนะคะ
⭐ ทีนี้มาดูวิธีการขัดผิวกันว่าทำอย่างไรค่ะ ⭐
การขัดผิวทำได้อยู่หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นขัดด้วยเกลือขัดผิว ครีมสครัปผิว ใยบวบ หินขัด ตลอดจนฟองน้ำหรือผ้าเช็ดตัวก็ยังใช้ได้นะคะ  ปกติผิวของคนเรามีการผลิตเซลล์ผิวทุก 2 – 4 สัปดาห์ และมันจะช้าลงเรื่อยๆ เมื่อคุณมีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ดังนั้นการขัดผิวก็จะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวของร่างกายได้ดีขึ้นค่ะ
1
แต่การขัดผิวที่ดีนั้น ต้องเป็นไปอย่างนุ่มนวลนะคะ ขัดลักษณะวนๆ เป็นวงกลมเบาๆ ประมาณ 3 - 5 นาทีก็ใช้ได้แล้วค่ะ  หลังจากขัดเสร็จ ควรหามอยส์เจอไรเซอร์มาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสักหน่อยนะคะ เท่านี้คุณก็จะมีผิวขาวเนียน สวย ดูกระจ่างใสแล้วแหละค่ะ
แต่คุณไม่ควรขัดผิวจนบ่อยเกินไปนะคะ  เพราะจะเป็นการทำให้ผิวคุณอ่อนแอต่อแสงแดด แถมยังทำให้ผิวแห้งกร้านง่ายๆ เวลาขัดผิวที่เหมาะสมควรอยู่ที่สัปดาห์ละไม่เกิน 2 ครั้ง และควรเว้นระยะห่างสัก 3 – 4 วัน หรือทำสัปดาห์ละครั้งจะดีที่สุดค่ะ
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ ขั้นที่สอง  👉 โบกมือลา เซลลูไลท์ ⭐
http://choaleng.com
🌟 เซลลูไลท์ คืออะไรน๊า ? 🌟
เซลลูไลท์ (Cellulite) มันคือ  ก้อนไขมันขนาดใหญ่ ที่แออัดกันอย่างแน่นหนาภายใต้ผิวหนัง และนูนขึ้นมาเป็นตะปุ่มตะป่ำ เราจะเรียกบริเวณนั้นว่า เซลลูไลท์ หรือผิวเปลือกส้มค่ะ ไขมันแบบนี้จะพบได้ทั้งคนอ้วนและผอม ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงจะมีมากกว่าคุณผู้ชายอย่างไม่ต้องสงสัย และจะมีสะสมอยู่มากมายที่หน้าท้อง ต้นขา ท้องแขนและตามสะโพกของคุณนั้นเองค่ะ
⭐ แล้วเราจะกำจัดมันได้อย่างไรล่ะ...?? ⭐
เราสามารถขจัดเซลลูไลท์มากมายที่สะสมอยู่ใต้ชั้นผิวของเราด้วยการนวดค่ะ
การนวดวนๆ เป็นวงกลมเบาๆ ที่บริเวณต้นขา รวมถึงน่องขา ทำให้ต้นขาของคุณเล็กลงได้นะคะ โดยใช้เวลาประมาณ 10 – 20 นาที ทำเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน ถือเป็นวิธีการออกกำลังกายให้ขาของคุณอย่างหนึ่งเลยล่ะค่ะ
ที่สำคัญถ้าคุณทำควบคู่ไปกับ การลดทานอาหารจำพวกไขมันและน้ำตาล แล้วหันมาทานอาหารพวก Low Food หรือพวกอาหารไดเอ็ท ดื่มน้ำผักผลไม้ที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะน้ำเปล่า ดื่มให้เพียงพอที่ร่างกายต้องการอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพียงเท่านี้คุณก็บอกลาเซลลูไลท์ของคุณได้เลยค่ะ
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ ขั้นที่สาม  👉  กระโดดเชือก ⭐
คุณรู้มั้ยว่า...การกระโดดเชือกติดต่อกันใน 15 นาที เทียบเท่ากับการวิ่งนานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวนะคะ
วิธีการกระโดดเชือก นอกจากจะเป็นเคล็ดลับยอดฮิตของเหล่านักกีฬาที่ใช้การกระโดดเชือกเพื่อลดน้ำหนักแล้ว เหล่าดาราฮอลลีวูดทั้งหลายก็ใช้วิธีนี้เหมือนกันนะคะ
การกระโดดเชือกจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันและกระชับสัดส่วนต้นแขน ต้นขา แถมยังลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ  ถ้าหากว่าคุณลองกระโดดเชือกทุกๆ วันเป็นประจำล่ะก็ รับรองว่าต้นขาของคุณจะเรียวสวย กระชับโดยใช้เวลาเพียงไม่นานเลยค่ะ
ซึ่งวิธีการลดน่องโตด้วยการกระโดดเชือกนั้นก็ง่ายๆ คือการกระโดดสูงกว่าพื้นสัก 1-2 นิ้ว สั้นๆ โดยใช้ข้อเท้า ใช้กล้ามเนื้อน่อง งอเข่าเล็กน้อย อย่าโดดกระแทกจนเกินไป และไม่โดดสูงเกินไป มิฉะนั้นอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อหัวเข่าของคุณแทนได้ แน่นอนว่าเชือกที่นำมาใช้ ต้องเป็นเชือกพลาสติก เส้นเล็ก ไม่ใช้เชือกหุ้มผ้าหรือเชือกที่มีการถ่วงน้ำหนัก เท่านี้ก็ใช้ได้แล้วละค่ะ
2
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ ขั้นตอนที่สี่  👉 ออกกำลังกายแบบย่อเข่า ⭐
https://women.mthai.com/beauty/health/249678.html
การออกกำลังกาย ท่าย่อเข่าไปข้างหน้า สามารถช่วยกระชับกล้ามเนื้อต้นขา ลดไขมันที่ต้นขาได้ดีสุดๆเลยนะคะ มันก็คล้ายๆ กับการออกกำลังกายลุกนั่งเลยค่ะ
วิธีการปฏิบัติ คือ ยืนแยกขาออก ระยะห่างประมาณหัวไหล่ของเรา ก้าวเท้าไปข้างหน้าหนึ่งข้าง แล้วโยกตัวย่อเข่าโน้มไปด้านหน้า 90 องศา ย่อตัวลงให้หัวเข่าขาหลังอยู่ห่างจากพื้นประมาณ 1 นิ้ว
พยายามฝึกให้หลังและคอเหยียดตรงตลอดเวลา ทิ้งน้ำหนักไปข้างหน้าไปที่ส้นเท้าและหัวเข่า บริหารต้นขาทั้งสองข้างด้วยท่านี้ประมาณข้างละ 30 ครั้ง แล้วค่อยพักและเริ่มใหม่ค่ะ
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ ขั้นที่ห้า 👉 ขึ้น ลง บันได ⭐
http://choaleng.com
บางคนอาจจะบอกว่า แค่อ่านก็เหนื่อยแล้ว 😂😂 แต่อย่าไปคิดอย่างนั้นค่ะ ถ้าได้รู้ว่า การเดินขึ้นลงบันไดนั้น ทำให้เรียวขาสวยเซ็กซี่ และได้ผลดีแบบสุดๆ อีกด้วยนะคะ
คุณรู้หรือไม่ว่า ในขณะที่เราขึ้นบันได พลังงานจะถูกเผาผลาญไปถึง 8 – 11 กิโลแคลอรี่ต่อนาที ซึ่งถือว่าสูงมากถ้าเทียบกับการออกกำลังกายแบบทั่วไป (การลงบันไดจะใช้พลังงานประมาณ 1 ใน 3 ของการขึ้นบันได) กิจกรรมนี้ทำให้กล้ามเนื้อต้นขา น่องและก้นของคุณกระชับ เฟิร์มขึ้น แถมยังทำให้หัวใจแข็งแรงอีกด้วยนะคะ ไม่เพียงแค่นั้นนะ การขึ้นบันไดยังสามารถลดน้ำหนัก ได้ถึง 2.7 กิโลกรัมในเวลา 1 ปี เพียงการขึ้นโดยเฉลี่ยแค่วันละ 2 ชั้นเท่านั้นเองค่ะ เห็นมั้ยล่ะว่ามันมีประโยชน์มากๆเลยค่ะ
สุดท้ายนี้  การปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้จะเกิดผลประโยชน์สูงสุด ก็ต่อเมื่อ ตัวคุณต้องรักษาสุขภาพด้วยการพยายามลดอาหารจำพวกไขมันลงด้วยนะคะ หรือหลีกเลี่ยงได้ก็จะดีมาก รู้จักทานผักผลไม้ที่มีประโยชน์ และทานเบาๆ ในมื้อเย็น ข้อสำคัญคือการดื่มน้ำเปล่า ให้ได้ตามที่ร่างกายต้องการอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว รู้จักผ่อนคลาย อย่าเครียดและพักผ่อนให้เพียงพอ อาศัยความอดทนและเวลาเป็นตัวช่วย เพียงเท่านี้...คุณก็บอกลา น่องโต.. ได้แล้วล่ะค่ะ 😊
1
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃
⭐ อ้างอิง ⭐
Maneger realbeauty
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา