1 พ.ย. 2020 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การเริ่มต้นที่ดี คือ.. . การ ไ ม่ โ ก หก ตัวเอง ✨
1
START-UP #4
การโกหก คือ การที่ไม่พูดความจริง หลอกลวง ไม่ยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่ยอมรับความเป็นจริง บางคนก็อาจมีเหตุผลให้ต้องโกหก...แต่ถึงยังไง...
ฮักใจก็มองว่า...จะดีกว่าไหม?
ถ้าเราจริงใจต่อกัน..ไม่โกหกกัน...
และหากเราเผลอโกหกกระทั่งตัวเอง!! ไม่ยอมรับในความรู้สึกของเราเอง ไม่ยอมรับตัวตนของเรา ไม่ยอมรับความจริงที่เป็นอยู่...
....เรากำลังพยายามหลอกตัวเอง!! มันดีจริงแล้วหรือ?!?🤔
....คุณคิดว่าคนเราจะโกหกได้นานสักแค่ไหน?
....กลัวไหม..ว่าสักวันหนึ่งความจริงจะถูกเปิดเผย?
....แล้วคุณจะเชื่อได้สนิทใจเลยหรอว่า...เขาจริงใจกับคุณ ? ขนาดคุณยังไม่จริงใจ โกหกแม้กระทั่งตัวเอง!!
และ. . .
จะดีกว่าไหม...ถ้าเรายอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ตั้งแต่เริ่ม
จะดีกว่าไหม...ถ้าเราจริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง
จะดีกว่าไหม...ถ้าคุณได้พบเจอกับคนที่เขารักและรับได้ในตัวตนของคุณ
และจะดีกว่าไหม...ถ้าเราได้รักตัวเอง และพอใจกับสิ่งที่เราเป็น😊
การเริ่มต้นที่ดี คือ การที่เรารู้ใจ รู้ในตัวตนของเราเองค่ะ ❤
รู้...ว่าตัวเองชอบอะไรไม่ชอบอะไร
รู้...ว่าอะไรที่เราต้องการ เป้าหมายอยู่ตรงไหน
รู้...ใจตัวเอง ว่าตอนนี้เรารู้สึกยังไง
รู้...วิธีดูแลใจตัวเอง เห็นคุณค่าของตัวเราเอง
ยิ่งเรารู้ตัวเองเร็วเท่าไร เราก็ยิ่งดึงศักยภาพของเราเร็วขึ้นเท่านั้น! การเดินทางที่จะไปถึงเป้าหมายก็ชัดขึ้นเช่นกัน
~ทำให้ฮักใจนึกถึงโปสเตอร์ในซีรีส์อันนี้เลยค่ะ "Follow your dream" 👇 👇 👇
Follow your dream
แน่นอนระหว่างทาง เราอาจมีสะดุดล้มบ้าง แต่...
" ไม่ว่าคุณจะล้มสักกี่ครั้ง
ขอให้คุณลุกขึ้นมา
มันต้องมีสักครั้งที่เป็นวันของคุณ "
(จากข้อคิดในตอนแรก ที่ฮักใจเคยเขียนไว้ค่ะ Start-Up#1: https://www.blockdit.com/articles/5f99a987f388370d17e53dc5 )
หากการเริ่มต้นของคุณ ไม่โกหกตัวเองแล้ว.... ย่อมแน่นอนว่าคุณก็ไม่โกหกคนอื่นเช่นกัน
" คุณได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณ
เขาได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา "
START-UP #4
หากเราและเขามาเจอกัน เราย่อมพบเจอแต่ความจริงใจ...อ่ะจริงไหม > <💕
แล้วคุณจะพบความสุขที่แท้จริงในแบบที่คุณเป็นค่ะ...
ฮักใจขอเป็นกำลังใจให้นะคะ : )
.
.
.
...ซีรีส์Start-Up ยังไม่จบ มาลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ....
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
#ฮักใจ ❤️💪✨
โฆษณา