2 พ.ย. 2020 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
.... .ถ้าเราลงมือทำเต็มที่แล้ว. ....
เราจะไม่เสียใจกับทางที่เลือกเดิน
1
START-UP #5
แล้ววันนี้...คุณเสียใจกับทางที่คุณเลือกเดินไหม ??
.
.
.
ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางไหน...
จะดีกว่าไหม? ถ้าเราทำให้เต็มที่ ทำให้สุดความสามารถเท่าที่เราจะทำได้!
และไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไร ?
เราจะไม่เสียดาย..ไม่เสียใจที่ยังไม่ได้ทำ!
การได้ลงมือทำแบบเต็มที่สักครั้งนึง!
สุดแรงกายแรงใจที่หวัง...
ความรู้สึกมันจะดีขนาดไหนน๊าา...
เราจะไม่รู้คำตอบนี้เลย...ถ้าเรายังไม่ได้เริ่ม!!
.
.
.
ซีรีส์นี้ยังไม่จบ มาลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ....
👉ถึงโพสต์นี้จะเป็นเพียงข้อความสั้นๆ
แต่เป็นข้อความ...ที่ควรให้ความสำคัญมากๆ...กับทางที่เลือกเดินค่ะ🔥
~ซีรีส์Start-Up ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครได้ดีมากๆเลยหล่ะค่ะ
ฝากติดตาม ไลค์ แชร์ หรือร่วมพูดคุยเป็นกำลังใจให้กันและกันได้นะคะ
พรุ่งนี้ก็จะเป็นโพสต์ที่ทันตามตอนที่6 (ตอนล่าสุด)แล้วค่ะ
~แล้วพบกันเวลาเดิม 9.00 น.นะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
.
.
.
#ฮักใจ ❤️💪✨
โฆษณา