3 พ.ย. 2020 เวลา 05:46 • ไลฟ์สไตล์
#MSInfographic : เหลือเพียงความทรงจำ 10 คอนเทนต์กีฬาใน Pornhub ที่คุณ "อ า จ ไ ม่ ไ ด้ ดู อี ก แ ล้ ว"
กลายเป็นข่าวใหญ่ประจำวันเลยทีเดียว เมื่อกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มีคำสั่งระงับการเข้าถึง Pornhub.com เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ขนาดเบิ้ม ๆ รายใหญ่ของโลก ที่จัดเป็นเพื่อนคู่ใจคู่มือท่านสมาชิกทั้งหลาย
เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมรวบคลิปปลุกใจเสือป่าจากทั่วมุมโลก ทั้งจากที่ผลิตโดยค่ายหนังโป๊ ไล่มาจนถึงคลิปจากทางบ้านที่สมัครเข้ามาเป็น Pornhuber เพื่อสร้างรายได้จากยอดวิวเข้าชม จนทำให้เว็บไซต์แห่งนี้เติบโตได้รับความนิยม มีคอนเทนต์ใหม่ ๆ โผล่มาทั้งวันเลย
ซึ่ง "กีฬาและการออกกำลังกาย" ก็เป็นเนื้อหาอีกประเภทที่ผู้ชมตะโกนหาสรรหาว่า "จัดมาดิ๊ !" ดังนั้นถ้าต่อจากวันนี้ คนไทยไม่สามารถเข้าดู Pornhub ได้อีกแล้ว (ยกเว้นท่านจะมุด VPN) ใครหลายคนก็คงน่าเสียดายไม่น้อย
เพื่อเป็นการรำลึก Main Stand รวบรวม 10 คำค้นหาคอนเทนต์กีฬาสุดหวาดเสียวบน Pornhub ที่อาจเหลือไว้เพียงแค่คราบความทรงจำ สำหรับชาวโหม๋งัต
[ ฮิตสุดคือเกม ]
จากการสำรวจของเรา เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2020 ในจำนวนทั้งหมด 13,428,278 คลิปวิดีโอ ประเภทที่ได้รับความนิยมมากสุดในโหมดนี้ คือ Game ที่มีหลากหลายพล็อตเรื่อง ทั้งเกมที่มีฉาก 18+ ไปจนถึงกิจกรรมเสริมระหว่างเล่นเกม หรือแม้แต่ล้อเลียนซีรี่ส์ Game of Thrones รวมทั้งหมดมากถึง 23,333 คลิป
[ ยูนิฟอร์มดึงดูดคน ]
คอนเทนต์กีฬาอีกประเภท คนมักเข้าไปหวดวงสวิง ก็คือ คลิปแนวสปอร์ตแวร์ เช่น "Bikini" อุปกรณ์น้อยชิ้นที่ใช้สำหรับการว่ายน้ำ ที่มีจำนวนถึง 9,523 คลิป
รองลงมาคือ "Cheerleader" ที่คงไม่อธิบายว่าชุดของสาว ๆ น่าดึงดูดแค่ไหน โดยมีคลิปแนวนี้ถึง 3,512 วิดีโอ รวมไปถึง "Yoga Pants" ก็มีคนอัพโหลดคลิปเกี่ยวกับ กางเกงโยคะ ลงใน Pornhub มากถึง 2,093 คลิป
[ บรรยากาศมันได้ ]
อีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่ Pornhub Creator และค่ายหนังโป๊ เลือกว่าจะถ่ายทำคลิปกีฬาประเภทใดลงบนเว็บ จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับสถานที่ด้วย ไม่ใช่ถ่ายกีฬาอะไรก็ได้
ดังเห็นได้จากในลิสต์ 10 อันดับแรกคลิปโป๊แนวสปอร์ต ล้วนมีบรรยากาศของสถานที่อันเหมาะสมสำหรับการทำกิจกรรม ทั้งในร่มและ Outdoor โดยส่วนใหญ่มักเป็นกีฬาประเภทบุคคล หรือเป็นการออกกำลังกายที่ต้องฝึกกับเทรนเนอร์ อาทิ ฟิตเนส, ยิม, สถานที่วิ่งภายนอก, เบาะฝึกโยคะ, สระว่ายน้ำ เป็นต้น
8
โฆษณา