3 พ.ย. 2020 เวลา 12:43
หลังจากที่พยายามมาเกือบ 2 เดือน ในที่สุดผมก็สมัคร Google adsense ผ่านแล้ว ดีใจมากๆเลยครับ
1
ถามว่าความแตกต่างมันอยู่ตรงไหน ถ้าเราสร้างรายได้จากเพจ มันมีเวลากำหนดภายใน 24 ชั่วโมงและต้องได้ดาว 1 ดวงถึงจะได้ตังค์ แต่ถ้าเราสร้างรายได้กับ blog มันจะเหมือน YouTube เลยครับ ยิ่งคนอ่านมากเราก็ยิ่งได้ตังค์มาก ดูเหมือนจะไม่มีกำหนดเวลา เพราะโฆษณามันขึ้นตลอด พูดง่ายๆคือเขียนปีนี้ เพื่อนๆเข้าไปอ่านบทความผมปีหน้า ผมก็ยังได้ตังค์
55555 น่าเสียดายที่บรรทัดบนทั้งหมดเป็นเพียงแค่ทฤษฎี แต่โลกแห่งความเป็นจริงมันโหดร้ายกว่านั้น เพราะข้อเสียของ Blog ก็คือมันไม่ใช่ Social Network ผมเขียนอะไรไป ก็ไม่มีใครเข้าไปอ่านหรอก ต้องโปรโมทสถานเดียว นั่นแหละปัญหา
อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือเป็นวันดีผมอยากจดจำไว้ว่า วันที่ 3 เดือนพฤศจิกายน 2563 สมัคร Google adsense สำเร็จแล้ว แหะๆ
สบายใจแล้วครับ ต่อจากนี้จะได้มีเวลาทำพอดแคสต์ลงบล็อกดิตเสียที ขืนปล่อยเงียบนานไปกว่านี้ เดี๋ยวเพจร้างกันพอดี55555
โฆษณา