6 พ.ย. 2020 เวลา 11:01
ยิ่งผมยาว ผมเยอะ เรื่องการทำสีผมด้วยตัวเองจะลำบากหน่อย
แต่ก็ทำได้นะ สวยด้วย ประหยัดอีกต่างหาก
รีวิว วิธีการย้อมสีผม / ฟอกผมสีบลอนด์ทอง ด้วยตัวเอง
ผู้หญิงผมยาว ส่วนใหญ่ เวลาจะทำสีผม ต้องเข้าร้านเสริมสวยกันใช่มั้ยคะ
ด้วยความที่ผมยาว เป็นผมที่ทำสีได้ยาก ต้องมีความละเอียดให้การทาครีมย้อมผมให้ทั่วทั้งเส้นผม ตั้งแต่โคนจรดปลาย จึงจะทำให้สีผมสม่ำเสมอเท่ากันทั่... อ่านต่อ
โฆษณา