15 พ.ย. 2020 เวลา 01:05 • ดนตรี เพลง
หมอก มาพร้อมอากาศเย็นในฤดูหนาว เมือสองสามวันก่อน หมอกลงที่บ้านผม เป็นหมอกจาง ๆ คนเฒ่าคนแก่ที่บ้าน ก็จะบอก เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว ...🤗🤗
ฝนจะหมดไป แต่บางครั้งเราก็ต้องพิจารณาว่า สิ่งที่เป็นกับสิ่งที่เห็นบางที่มันก็ไม่เหมือนกัน ...ดังเช่น หมอก กับ ควัน ..เมื่อมองไกล ๆ
😎😎 แต่เมื่อสัมผัส เข้าใกล้เมื่อไหรเราก็จะแยกมันออกเอง ว่า อะไรดีหรืออะไร
ไม่ดี ..
เพราะหมอกไม่มีพิษภัยเมื่อเข้าใกล้ แต่ควัน คุณจะแสบตาและหายใจไม่สะดวก ..
คนก็เช่นกัน คบได้หรือคบไม่ได้ก็ต้องเรียนรู้จักนิสัย...ซึ่งไม่สามารถมองได้เพียงภายนอก .. เพราะ ...
บางคนหน้าตาดี แต่รถไม่มีขับ โทรศัพท์กล้องเสีย แต่ข้อดีไม่มีเมีย และข้อเสียคือไม่มีตัง 5555🤣🤣🤣
ได้รับ ซาเล้ง จากคุณน้องครูปัท ให้มาร้องเพลงในฤดูหนาว เออ..ตอนแรกผมจะร้องเพลง ของคุณยาย ผ่องศรี วรนุช " หน้านี้หน้าหนาว สาวคร่ำครวญ..." แต่ได้แค่คิด ...เพราะติดตรงที่ร้องไม่ได้ ..555 ..
เลยขอเป็นเพลง พี่เบิร์ด เพราะไหน ๆ ส่วนใหญ่เราก็ชอบไปสัมผัสหมอกในหน้าหนาวแล้ว ....ผม อยากฟังเสียง พีชัช เพจหัวเราะให้กับชีวิต 555 ขอส่งต่อให้พี่ชัชแล้วกันนะครับ ...
เออ...น้องปัท พี่เอาซาเล้งมาคืนแล้วเด้อ...😜😜😜
⚘บุญรักษาทุก ๆ ท่านนะครับ..🙏🙏🙏
โฆษณา