15 พ.ย. 2020 เวลา 15:51 • ความคิดเห็น
คำดีๆก็มีในหนังสือ EP.12
" อุปสรรค ต่อให้ใหญ่ขนาดไหน ก็เอาชนะคนที่มี
จิตใจที่ยิ่งใหญ่กว่า ไม่ได้ "
ในทุกๆเป้าหมายที่เราต้องฝ่าฟันสารพันปัญหา
เพื่อไปให้ถึงมัน
ปัญหา อุปสรรค จะมากน้อยขนาดไหน
ไม่สำคัญเลยว่า
มันจะเป็นยังไง
แต่สำคัญที่ว่า
เรามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่พอ
ที่จะฝ่าฟันมันไปได้หรือเปล่า?
ถ้าเจอปัญหา
ให้มองภาพเป้าหมายของเราดู
แล้วหัวใจจะพองโต
อยากให้ถึงวันภาพเป้าหมายเป็นจริง
แล้วเราจะพร้อมรับมือ
กับทุกๆอุปสรรคได้อย่างแน่นอน...
" ความสำเร็จไม่ใช่อะไรที่ได้มาง่ายๆ ยิ่งอุปสรรคยากหรือเยอะมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เราเข้มแข็ง
พร้อมที่จะออกไปไขว่คว้าความสำเร็จกลับมาได้มากเท่านั้น "
ข้อความบางส่วนจากหนังสือหน้า 139,
DARE TO WIN
กล้าพอไหมเป็นนายตัวเอง - เมษ พิชญพล
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ทุกคนล่ะคะ? เชื่อในตัวเองแบบที่นิเชื่อไหม? :)
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา