16 พ.ย. 2020 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น
คำดีๆก็มีในหนังสือ EP.13
" เราสามารถกำหนดอนาคตตัวเองได้ ด้วยตัวเราเองนะ "
ชีวิตของเรา
เราเลือกเกิดไม่ได้
ว่าจะเกิดมาอยู่ที่ไหน?
เกิดมามีฐานะอย่างไร?
.
แต่นั่นไม่ใช่อะไรที่แย่เลย
เพราะหลังจากที่เรา "มีชีวิต"
ได้ออกมาอยู่บนโลกใบนี้ร่วมกันกับทุกๆคนแล้ว
จากนี้ต่อไป
เราสามารถเลือกชีวิตของตัวเองได้
เลือกได้ " ว่าจะให้ชีวิตเป็นไปยังไง "
เลือกได้ " ว่าจะให้ชีวิตเป็นไปในทางไหน "
หลายครั้งที่เรามักโทษโชคชะตา
หรือสิ่งแวดล้อมรอบตัว
ที่ทำให้ 'ตอนนี้' เราเป็นแบบนี้
จนอาจลืมสังเกตไปว่า
"เราเองนี่แหละ ที่มีส่วนทำให้ชีวิตในทุกวันนี้
เป็นแบบนี้ "
ลองนั่งวิเคราะห์พฤติกรรมต่างๆของตัวเราดู
อย่างไหนที่ทำแล้วดีต่ออนาคตของเรา
หรืออย่างไหนที่ไม่ดี
อย่าลืมนะว่า "เราทุกคนเป็นผู้กำหนดอนาคตของเราเอง :) "
ข้อความส่วนหนึ่งจากหนังสือ
โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ
- YELLOW MAN
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ทุกคนล่ะคะ? เชื่อในตัวเองแบบที่นิเชื่อไหม? :)
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา