16 พ.ย. 2020 เวลา 13:23 • ดนตรี เพลง
"Challenge เพลงหน๊าวหนาวววว"
ฤดูหนาวเป็นฤดูที่ผมชอบและมีความหมายกับผมมากๆ
ช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงที่เกิดเรื่องราวมากมายเข้ามาในชีวิต ที่ทำผมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ได้มีประสบการณ์ทั้งดีและร้าย ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าชีวิตคนเรามีอะไรอีกเยอะแยะ
แถมเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เดินทางไปนู้นนี่คนเดียว
อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกังวลว่า
เหงื่อจะไหล ครีมจะละลาย555
ต้องขอบคุณพี่ตอย มากกว่างานเขียนด้วยนะครับ
ที่ส่งซาเล้งคันนี้( พร้อมเดอะแก๊งเลย555 )มาให้
ถึงตอนนี้อาจจะยังเป็นฤดูหนาวที่ไม่ค่อยหนาวบ้าง
แต่ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ❄💞
โฆษณา