15 พ.ย. 2020 เวลา 13:08 • ดนตรี เพลง
"ซาเล้งอะไรไม่รู้ลืมชื่อ( เพลงอีสาน )"
ถ้าเสียงผมมันดูดรอปลงหรือยังไง
ก็ขออภัยด้วยนะครับ ตอนอัดผมเจ็บคอนิดหน่อย
แต่ไม่อยากดองซาเล้งไปนาน
ไม่อยากให้คนส่งผิดหวัง😆
ขอบคุณคุณอุ่น(อัน) อุ่นไอดินด้วยนะครับ
ที่ให้เกียรติส่งซาเล้งคันนี้มาให้
บอกเลยว่าผมไม่ถนัดมาก5555555
โอ๊ะ ลืมเล่าเลย ช่วงที่ผมเงียบไป ผมเปลี่ยนช่องคาโป้เพื่อเปลี่ยนคีย์เพลง แล้วเจ้าแมวก็มาเขี่ยขาผม
ผมจั๊กจี๋เลยเงียบไป5555555
ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว อย่าลืมทานอะไรอุ่นๆ
หาผ้ามาห่มกันด้วยนะครับ
ดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยเน้อครับ
ขอส่งซาเล้งนี้ให้พี่กร Korn's Story
พี่วินดา Windasharing
และพี่ตอย มากกว่างานเขียนครับ
สถานีต่อไปซาเล้งเพลงหน๊าวหนาว
กับซีรีส์ช่วงเวลาที่หายไป😉
โฆษณา