24 พ.ย. 2020 เวลา 16:48 • ปรัชญา
ก่อนนี้ ฉันไม่เคยนึกถึงเรื่องชีวิตเลย ฉันแค่คิดว่าฉันโชคร้ายมาตลอด จนกระทั่งสิ่งที่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นอย่างที่พูด ดันกลายมาเป็นความจริง
มันทำให้ฉันระมัดระวังมากขึ้นในการพูดอะไรออกไปแต่ละครั้ง นอกจากนี้ การตัดสินใจที่หลายคนเห็นว่าฉันคิดผิดในวันวาน ก็กลับกลายเป็นความถูกต้องในวันนี้จนได้
ฉันมาคิดๆดูแล้ว ได้ข้อสรุปว่า ถ้าฉันไม่ทำพลาดในวันวาน ฉันคงไม่อาจมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้เลย
ตอนนี้ฉันเริ่มเชื่อแล้ว ว่าพลังอะไรบางอย่าง ประเภทเดียวกับ มือที่มองไม่เห็น มันมีอยูู่จริงๆ
ฉันไขว่คว้า ฉันตามหาคำตอบ จนได้มารู้จักกับ พลังงานจักรวาล มันทำให้ฉันคิดว่า ไอ้พลังที่ว่าเนี่ย มันก็คือสิ่งนี้แหละ
แต่ ต่อมา ฉันก็ได้ค้นพบงานที่ฉันชอบ และพบว่ามีอะไรที่อยากทำอยู่หลายอย่าง ใจของฉันเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ก็แปลกใจตัวเอง ว่าทำไมถึงเพิ่งจะมาเป็นเอาตอนนี้
พาลให้นึกถึงข้อสงสัยที่ว่า เราเป็นคนขีดโชคชะตาด้วยคงตนเอง หรือมันจะเป็นชะตากรรมให้เราต้องทำตามบทบาทกันแน่
ตอนนี้ฉันได้คำตอบนั้นแล้ว ชะตากรรมนั่นแหละ (หรือจะเรียกว่าโชคชะตาก็ได้) ที่ขีดเส้นให้เราต้องเดินตามเส้นทางสายนี้
พระเจ้าอยู่ในตัวเรา
เบื้องบนเขาจัดสรรทุกสรรพสิ่งไว้ให้เราหมดแล้ว และเมื่อถึงเวลา สิ่งที่เราปรารถนาก็จะมาอยู่ตรงหน้าเราเอง โดยที่ไม่ต้องไปร้องขอหรือไขว่คว้ามาแต่อย่างใด
ปล.แต่บางที ฉันก็คิดว่า ฉันอาจจะจะเป็นตัวละครที่ Higher Self ของตัวฉันเอง แต่งเรื่องเอาไว้ให้เป็นอย่างนี้ก็เป็นได้ 😂😂😂
By
Penmens

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา