29 พ.ย. 2020 เวลา 23:46
ผมร่วง ผมบาง ผมน้อยแก้ปัญหายังไงให้ประหยัดและได้ผล
ผมร่วง ผมบาง ผมน้อย จะปลูกผมยังไงให้ได้ผลและประหยัด มาดูกัน
หลายคนคงมีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับสุขภาพผมตัวเองใช่มั้ย โดยเฉพาะคนที่ผมร่วงมากและผมใหม่ก็ไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อยมากเมื่อเทียบกับปริมาณผมที่ร่วงในแต่ละวันผมขึ้นไม่ทันกันจริง ๆ สุดท้ายนำมาสู่ปัญหาผมบางและหัวล้านในที่สุด... อ่านต่อ
โฆษณา