30 พ.ย. 2020 เวลา 10:04 • ข่าว
เจ้าหน้าที่อิสราเอลบอก: 'โลกควรขอบคุณอิสราเอลที่สังหารหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ที่รับผิดชอบในการสร้างอาวุธนิวเคลียร์ของอิหร่านได้สำเร็จ':
เจ้าหน้าที่อิสราเอลบอก: 'โลกควรขอบคุณอิสราเอลที่สังหารหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ที่รับผิดชอบในการสร้างอาวุธนิวเคลียร์ของอิหร่านได้สำเร็จ':
๑.อิสราเอลวางแผนสร้างสถานการณ์ให้อเมริกาทำสงครามกับอิหร่านมาตลอด เพื่อขจัดอุปสรรคในการรุกรานโลกมุสลิมของตน
อาวุธที่ใช้ลอบสังหารนักวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ดังกล่าวผลิตในอิสราเอลเพื่อการลอบสังหารโดยเฉพาะ
๒.ล่าสุด เมื่อลงมือสังหารนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของอิหร่านแล้ว ก็หนีความจริงไม่พ้น นอกจากอดีตผู้อำนวยการองค์การซีไอเอที่บอกว่าอเมริการ่วมกับอิสราเอลสังหารนักวิทยาศาสตร์แนวหน้าอิหร่านแล้ว เบอร์นี่ แซนเดอร์ออกมาประณามว่ารัฐบาลอเมริกาไร้สติที่ร่วมลงมือสังหาร
๓.จอห์น โบลตัน อดีตที่ปรึกษาด้านความมั่นคงของอเมริกาของโดนัลด์ ทรัมป์และเป็นนักการเมืองโปรยิวไซออนิสต์ ได้ออกมาบอกว่าเหมาะสมดีแล้วที่จัดการนักวิทยาศาสตร์ที่รับผิดชอบในการสร้างอาวุธนิวเคลียร์ให้อิหร่าน
๔.หลังจากวางสนุ๊กให้อเมริกาและอิหร่านเผชิญหน้ากันเสร็จแล้ว อิสราเอลก็เตรียมกองทัพเผื่อจะเจอลูกหลงจากอิหร่าน
๕.อิหร่านได้ไล่และจับกุมไส้ศึกในอิหร่านที่ร่วมสังหารนักวิทยาศาสตร์แนวหน้านี้ได้แล้วเช่นกัน ต่อไปก็คงประหารชีวิตด้วยวิธีแขวนคอ จากนั้น สื่อยิวไซออนิสต์ก็จะโจมตีอิหร่านว่าละเมิดสิทธิมนุษยชนตามมา
3
๖.ผู้นำอิหร่านออกมาเปรยว่าอิหร่านรู้ทันว่าเป็นแผนการของรัฐบาลอิสราเอล ที่ต้องการให้อิหร่านทำสงครามกับอเมริกา อิสราเอลต้องการยืมมืออเมริกามาจัดการอิหร่าน อิหร่านฉลาดพอที่จะวางแผนให้รัดกุมในการตอบโต้เมื่อถึงเวลาอันสมควร โดยไม่ได้บอกว่าจะโจมตีอเมริกาอย่างไร
ณ ชั่วโมงนี้ อิสราเอลหาเรื่องก่อน พยายามเอาประเด็นอาวุธนิวเคลียร์เป็นข้ออ้าง ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ล็อบบี้ให้อเมริกาช่วยผลิตอาวุธนิวเคลียร์จนสำเร็จและมีในครอบครองแล้ว โดยที่ไม่ยอมอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์กติกาควบคุมอาวุธนิวเคลียร์ใดๆ ของสหประชาชาติเลย แต่อยากให้สหประชาชาติควบคุมอิหร่าน
1
ต้องจับตารอดูต่อไปอีกว่า ๑.อิหร่านจะโจมตีตรงไหน ๒.อิหร่านจะโจมตีด้วยอะไร ๓.อิหร่านจะโจมตีเฉพาะอเมริกาเท่านั้นหรือรวมทั้งโจมตีอิสราเอลด้วย อิหร่านจะต้องโจมตีแน่นอนครับ ผมอยากให้โจมตีทั้งอิสราเอล ทั้งอเมริกาด้วยครับ
โฆษณา