9 ธ.ค. 2020 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เคล็บ (ไม่ลับ) รู้ได้ไง...ว่าเธอมีใจกี่เปอร์เซ็นต์ ??
4
START-UP #LOVE
คุณเคยตกหลุมรักใครไหมคะ??
หรือ กำลังตกหลุมรักใครอยู่รึป่าวคะ??
แล้ว...คุณอยากรู้ไหมว่า...เขาคนนั้นคิดยังไงกับคุณ...มีใจให้คุณบ้างรึป่าวน๊าา??
1
ในซีรีส์ START-UP ก็มีมุมมองของความรักที่น่าสนใจ ไม่น้อยกว่าแนวคิดของธุรกิจเลยค่ะ ปกติถ้าพูดถึงความรัก อืมม...เรื่องของความรู้สึก...บ้างครั้งมันก็พูดยาก อธิบายยาก และอาจเข้าใจได้ยากค่ะ แต่ในซีรีส์นี้มี เคล็บ(ไม่ลับ) เกี่ยวกับเรื่องของความรัก ที่น่าสนใจ ที่อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ในเชิงปริมาณค่ะ
และฮักใจนำมาเรียบเรียงเล่าให้อ่านกันค่ะ
👉เคล็บ (ไม่ลับ) รู้ได้ไง...ว่าเธอมีใจกี่เปอร์เซ็นต์ ??
ฮันจีพยอง VS นัมโดซาน
บางทีเธออาจส่งสัญญาณมาให้แล้ว แต่เราไม่รู้ ดูไม่ออก ไม่เข้าใจ หรือ ไม่มีเซนส์ค่ะ ดังนั้น ในซีรีส์นี้ได้มีตัวอย่างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อดูให้รู้ว่า...โอกาสเธอ(เขา) มีใจให้กี่เปอร์เซ็นต์ % กันแน่!
2
เช่น วันเกิดของเรา 🎂✨
วันเกิด ถือเป็นวันหนึ่งที่สำคัญในชีวิตของเราค่ะ เพราะเป็นวันที่เราเริ่มต้นมีชีวิตขึ้นมาบนโลกใบนี้ ถ้าเธอ(เขา)ให้ความสำคัญ แสดงว่า...น่าจะมีใจให้เราค่ะ แล้วโอกาสเธอ(เขา) มีใจให้เนี่ย!กี่เปอร์เซ็นต์กันนะ! อ่านต่อกันเลยค่ะ... 😁
วันเกิด
1. ถ้าเธอ(เขา) จำวันเกิดเราได้ = มีใจ 30 %
1
2. ถ้าชวนให้ไปเจอกัน (นัดพบกัน) = มีใจ 50%
1
3. ถ้าแต่งตัวดูสวย (หล่อ) เป็นพิเศษในวันเกิดเรา = มีใจ 70% แล้วค่ะ
( แต่ถ้าเราดูไม่ออก แบบว่าสวย/หล่อ อยู่แล้วทุกวัน คือ... เราหลงรักเขาไปแล้วทั้งใจ 100 %จ้าา 😆 )
4
หรือ สถานการณ์ เช่น เมื่อเราหลบหน้า ไม่อยากเจอ หรือ พูดคุย แล้วหนีไปที่ไกลๆ ให้ระยะทางเป็นตัวช่วยพิสูจน์ใจค่ะ
ระยะทาง
1. หาก เธอ(เขา) ตามมาหาเราถึงที่บ้าน = มีใจ 30 %
2
2. ถ้าพ่อแม่/คนในบ้าน บอกเราไม่อยู่ แต่ เธอ(เขา) ยังยืนกรานที่จะตามไปหา = มีใจ 50%
2
3. ถ้า เธอ(เขา) ยังตามไปหาเราทั้งที่ระยะทางไกลและลำบากมาก = มีใจ 70% แล้วค่ะ
( อีก 30 % ถ้าเรากลับมาพร้อมกัน ความรักครั้งนี้สมหวังครบ 100% ค่ะ เย้ๆ 🥳💕 แต่ถ้าไม่ได้กลับมาพร้อมกันความรักครั้งนี้ไม่สมหวังแล้วค่ะ 😢 )
4
นอกจากระยะทาง ก็ยังมีระยะเวลาที่สำคัญค่ะ หากยังคลุมเคลือไม่ชัดเจน เอ๊ะ! ยังไง! รักไม่รัก! ระยะเวลาก็ช่วยพิสูจน์ได้ค่ะ
ระยะเวลา
หากเขาจะรักจะใกล้/ไกลกัน ระยะเวลา 3 ปี ก็น่าจะเพียงพอให้พิสูจน์ได้แล้วค่ะ ว่าเขารักใครกันแน่ เขารักเรารึป่าว คือ ชัดเจนแล้วค่ะ!
.
.
.
3
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? นึกถึงใครกันอยู่เอ่ย? 😆😁
หวังว่าเคล็บ(ไม่ลับ) นี้ จะช่วยให้พอลองสังเกตดูท่าทีของเขาได้นะคะ...
2
หยั่งเชิงดูก่อนก็ได้ค่ะ..แล้วค่อยไปสารภาพรักกับเธอ(เขา)กันค่ะ 😉❤️
แต่สุดท้าย ถ้าเรายังไม่แน่ใจจริง ๆ ไม่อยากรอ...หรือ สังเกตท่าทีแล้ว...
รวบรวมความกล้า แล้วไปถามกับเจ้าตัวตรง ๆ เลยค่ะ!!
....ให้รู้ชัดๆ กันแบบแมนๆ ไปเลยคร่าาา....
2
และไม่ว่าจะกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว...สิ่งหนึ่งที่เราควรเข้าใจสำหรับความรัก...คือ...
ความรัก เป็นเรื่องของหัวใจค่ะ บางครั้งการจะรัก....จะชอบใครสักคน...ไม่ใช่เพราะว่าใครดีกว่าใครนะคะ
2
เคยได้ยินไหมคะ...เธอดีเกินไป...
(แล้วยังไง? ไม่ชอบคนดีหรอ? ทำไมไม่เลือกเรา!!)
4
หรือ เธอไม่ดีพอ...(สักที)
3
ก็เพราะว่า ความรัก บางครั้งมันก็ไม่มีเหตุผลหรอกค่ะ
ก็รัก ก็ชอบไปแล้ว บางคนอาจไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าชอบไปตั้งแต่เมื่อไร
7
คุณว่าจริงไหมคะ... 😆❤️
3
Follow Your Dream
บทความ START-UP #LOVE ที่เขียนขึ้นพิเศษนี้✨
2
ฮักใจขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ความรัก และทุก ๆความฝันนะคะ " Follow Your Dream" ข้อความที่สำคัญของซีรีส์นี้ค่ะ และข้อคิด แง่คิดที่ฮักใจจะขอปิดท้ายซีรีส์ START-UP นั่นก็คือ...
2
" จงเดินตามความฝัน และ ทำในสิ่งที่คุณรักค่ะ "
.
.
.
12
ขอบคุณมากค่ะ
ฝากติดตาม ไลค์ แชร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
.
.
.
#ฮักใจ ❤️💪✨
โฆษณา