8 ธ.ค. 2020 เวลา 00:02 • ถ่ายภาพ
หลงลืมความฝันกันไปบ้างหรือเปล่า
ช่วงนี้ไม่ได้ลงบทความและภาพถ่ายมาสักพักใหญ่ แต่การเขียนการอ่านนั้นก็ดูจะไม่ได้ห่างหายไปมากเสียนักเท่าใด แต่ที่เห็นๆว่าดูจะห่างไปนานคงจะเป็นเจ้ากล้องฟิล์มที่เจ้าของมัน(ตัวฉันเอง) ไม่ได้พกไปไหนมาไหนไม่ได้นำมันออกมาใช้ราว 10 เดือนเห็นจะได้ด้วยเหตุผล
แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือฉันเอาเวลาเหล่านั้นไปทำสิ่งใดกัน ถึงไม่ได้เอาเจ้ากล้องนี้ มากดชัตเตอร์มันบ้างเลย ช่วงที่มีโรคระบาดก็ดูจะพอที่เป็นเหตุผลให้เข้าใจได้ว่าไม่ได้ออกไปไหน เลยไม่ได้พกมันออกไปด้วยแต่หลังจากนั้นกันเล่า หากแกนึกคิดได้แกคงจะเศร้า(เจ้ากล้องเก่า) “ฉันก็จะหยิบแกไปทุกๆที่นั่นแหละที่มีโอกาส” คงจะเป็นคำที่ฉันจะพูดขึ้นเพียงแก้ตัว ฉันไม่ได้เดินทางบ่อยๆเหมือนแต่ก่อน ฉันโตขึ้นเรื่องปากท้องก็สำคัญมากขึ้นแต่เรื่องความฝันทำไมกลับดูเบาบางและจางลงนะ ฉันไม่ได้ลืม
ส่วนรูปพวกนี้ก็พึ่งจะล้างมาได้หมาดๆ หลังจากไม่ได้ถ่ายเสียนาน เลยนำมาลงไว้บ้าง บอกว่าฉันก็ไม่ได้เงียบหายไปเสียเลยแต่อย่างใด
โฆษณา